Chờ...

Matheus Nunes làm loạn để tới Man City, nhận án phạt nặng từ Wolves

VOH - Trước lời mời chào hấp dẫn từ Man City, tiền vệ Matheus Nunes đã không còn tha thiết cống hiến cho Wolves ở mùa giải 2023-2024.

Theo The Athletic, Wolves đã từ chối đề nghị trị giá 60 triệu Euro hỏi mua Matheus Nunes từ Man City. Giữa bối cảnh gặp khó về mặt tài chính, đội chủ sân Molineux đòi hỏi mức giá cao hơn để bán đứt cầu thủ người Bồ Đào Nha.

Tin chuyển nhượng Man City - Matheus Nunes

Cây viết David Ornstein cho biết, Matheus Nunes đang làm loạn để được rời Wolves. Theo đó, ngôi sao sinh năm 1998 bắt đầu bỏ tập, đồng thời chờ đợi Wolves và Man City tìm được tiếng nói chung. 

Matheus Nunes làm loạn để tới Man City, nhận án phạt nặng từ Wolves 1
Nunes quyết tâm gia nhập Man City. Ảnh: Internet

Dù vậy, phía Wolves quyết không nhượng bộ Matheus Nunes. “Bầy sói” đã ban hành án kỷ luật với tiền vệ 25 tuổi. Anh sẽ không được đăng ký thi đấu cho đến khi loạt trận dành cho các đội tuyển quốc gia khép lại.

Trong trường hợp vụ chuyển nhượng đổ vỡ, Matheus Nunes vẫn được trao cơ hội trở lại đội hình chính của Wolves. Với Man City, nửa xanh thành Manchester nhiều khả năng phải hy sinh tiền vệ James McAtee để đổi lấy Matheus Nunes.

HLV Gary O’Neil muốn có phương án thay thế xứng tầm khi để Matheus Nunes ra đi. Đáng chú ý, James McAtee năm nay mới 20 tuổi và là nhân tố sáng giá trưởng thành từ học viện Man City.

Sau 2 tuần tìm kiếm, Man City chưa thể tìm được cái tên trám vào vị trí của Kevin de Bruyne. Với chấn thương gân kheo, cầu thủ người Bỉ được xác nhận phải ngồi ngoài đến đầu năm 2024.