Messi nói gì về kỷ lục của Ansu Fati?

Messi vừa lập kỷ lục ở Champions League nhưng cũng phải ngưỡng mộ với thành tích của đàn em Ansu Fati vừa lập được với Barca.

Trong thời gian gần đây, sao trẻ Ansu Fati đã trưởng thành vượt bậc. Mùa giải vừa qua anh là một trong những điểm sáng của đội chủ sân Camp Nou. Ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay, cầu thủ người Tây Ban Nha tiếp tục chơi ấn tượng. 

Fati đang bùng nổ ở Barca
Fati đang bùng nổ ở Barca

Ansu Fati đã có bàn thắng thứ 4 trong mùa giải thực hiện vào lưới Ferencvaros và là pha lập công thứ 12 cùng Barca kể từ khi ra mắt vào ngày 25/8/2019. Tài năng chuẩn bị bước sang tuổi 18 này suýt có bàn thứ hai trong hiệp 1, đáng tiếc là cú sút  trong vòng cấm đã bị thủ môn Ferencvaros từ chối bằng chân.

Trước đó, Ansu Fati lập cú đúp vào lưới Villarreal (4-0) trong trận mở màn mùa giải và lại được ăn mừng trong trận đấu tiếp theo gặp Celta. Đáng chú ý, Ansu Fati với bàn thắng trước Ferencvaros đã trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn thắng thứ hai tại Champions League.

“Số 22” của Barca đạt được thành tích đó khi 17 tuổi 355 ngày, đánh bại Bojan Krkic (18 tuổi 55 ngày), Kylian Mbappe (18 tuổi 85 ngày) và Raul Gonzalez (18 tuổi 113 ngày). Messi đã hết lời khen ngợi đàn em: "Cậu ấy đang trưởng thành vượt bậc, cậu ấy là tương lai của CLB".