Messi tài đức vẹn toàn, được ủng hộ làm tổng thống?

(VOH) - Phần lớn những người tham gia khảo sát muốn Messi làm tổng thống Argentina; Messi vẫn giữ được đức tính khiêm tốn của mình dù là một siêu sao hàng đầu thế giới.

Messi được ủng hộ trở thành tổng thống

Tuyển Argentina đã giành chức vô địch World Cup sau 36 năm chờ đợi. Với Messi, anh đã hoàn tất được  bộ sưu tập đồ sộ về các danh hiệu vô địch của bản thân mình.

Messi hiện vẫn đang ngất ngây với màn ăn mừng chức vô địch tại quê nhà ở thủ đô Buenos Aires. Ngoài ra, Messi cũng báo tin vui cho người hâm mộ Argentina khi anh sẽ không giải nghệ như tuyên bố trước đó.

Messi tài đức vẹn toàn, được ủng hộ làm tổng thống?
Messi được ủng hộ trở thành tổng thống trong một cuộc khảo sát.

Nhiều người đã xăm hình Messi cùng Cup vàng để lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ. Bên cạnh đó, theo một khảo sát gần đây được tiết lộ bởi Jorge Giacobbe, có 43,7% người ủng hộ việc Messi trở thành tổng thống, trong khi 37,8% trả lời là không.

Ngoài ra, 17,5% khác cho biết họ sẽ xem xét bỏ phiếu cho tiền đạo của PSG và 0,9% chưa quyết định hoặc không trả lời. Như vậy, mặc dù chỉ là khảo sát nhưng có thể thấy trong lòng người hâm mộ, Messi vĩ đại như thế nào.

Bên cạnh đó, khi được hỏi về cầu thủ sẽ trở thành một Lionel Messi tiếp theo, hầu hết những người tham gia cuộc khảo sát đều chọn Julian Alvarez, một số nhỏ khác cho rằng người đó sẽ là Enzo Fernandez.

Messi là cầu thủ tài đức vẹn toàn

Sự cuồng nhiệt người dân Argentina dành cho Messi không chỉ riêng tài năng trên sân cỏ, mà còn bởi đức tính khiêm tốn dù là một ngôi sao lớn của tiền đạo thuộc biên chế PSG.

Mới đây nhất, một tin nhắn của Messi lan truyền trên mạng xã hội đã khiến NHM được một phen dậy sóng. Cụ thể, đoạn tin nhắn được viết từ năm 2021, khi Messi chủ động nhắn tin cho một tiệm gia công giày dép.

Messi tài đức vẹn toàn, được ủng hộ làm tổng thống?
Đoạn chat của Messi gửi tới cửa hàng gia công dép.

Siêu sao Messi đã chủ động gửi tin nhắn trước và cảm ơn người bán dép vì chất lượng sản phẩm rất tốt và muốn mua thêm một vài chiếc nữa.

Messi viết: "Xin chào Luciano, bạn khỏe không? Tôi là Leo, cảm ơn đôi dép bạn đã tặng cho tôi. Đôi dép rất tốt và hộp cũng đẹp nữa. Tôi muốn hỏi bạn có nhận làm thêm cho các con của tôi, và làm cho vợ tôi một đôi có hình hoa hồng Paris không? Size của bọn nhỏ lần lượt là 33 - 29 - 26, size của Anto là 35. Còn size vừa với tôi nhất là 42/43."

Lionel Messi đang tận hưởng những ngày nghỉ cuối cùng của mình sau chiến dịch World Cup cực kỳ căng thẳng. Dự kiến, El Pulga sẽ quay trở lại Pháp vào đầu năm 2023 để hội quân cùng PSG.