Messi và Neymar tiếp tục vắng mặt trong đội hình PSG

(VOH) - Messi và Neymar tiếp tục vắng mặt trong đội hình PSG; Quãng thời gian sắp tới của MU được dự báo sẽ là một thử thách rất lớn, trong bối cảnh họ đang phải đối mặt với nhiều khó khăn.

Messi và Neymar tiếp tục vắng mặt trong đội hình PSG

Vào rạng sáng ngày 16/10 tới đây, PSG sẽ có trận đấu với Angers trong khuôn khổ vòng 10 Ligue 1. Một vấn đề mà đội bóng thủ đô Paris sẽ phải đối mặt đó là thiếu  vắng những trụ cột đang trở về Nam Mỹ thi đấu vòng loại World Cup cùng ĐTQG.

Messi và Neymar tiếp tục vắng mặt trong đội hình PSG - MU đương đầu hàng loạt thử thách
Cả Messi và Neymar đều đang trở lại thi đấu cùng ĐTQG tại vòng loại World Cup.

Cụ thể, Messi sẽ cùng ĐT Argentina thi đấu với ĐT Peru vào lúc 06h30 sáng 15/10, 1 tiếng sau đó sẽ là trận đấu của Neymar cùng ĐT Brazil gặp ĐT Uruguay. Như vậy, chắc chắn Messi và Neymar sẽ chỉ kịp trở lại đội mà không có thời gian chuẩn bị để ra sân.

PSG sẽ một lần nữa thi đấu mà không có những cầu thủ nổi tiếng của mình trong đội hình. Trước đó, hồi tháng 9, cả Messi và Neymar cũng vắng mặt trong danh sách thi đấu của PSG vì lý do tương tự.

MU đương đầu hàng loạt khó khăn sau loạt trận bóng đá quốc tế

Loạt trận đấu quốc tế vừa qua đã làm dày thêm danh sách chấn thương ở hàng phòng ngự của Manchester United. Cái tên mới nhất gia nhập danh sách này là Raphael Varane, khi hậu vệ người Pháp nhiều khả năng sẽ phải ngồi ngoài ít nhất 1 tháng.

Trong bối cảnh đội trưởng Harry Maguire vẫn chưa thể trở lại, thì Manchester United hiện đang không có sự phục vụ của cặp trung vệ tốt nhất.

Messi và Neymar tiếp tục vắng mặt trong đội hình PSG - MU đương đầu hàng loạt thử thách
MU đương đầu hàng loạt khó khăn sau loạt trận bóng đá quốc tế.

Khó khăn càng chồng chất thêm với đội chủ sân Old Trafford, khi đối mặt với họ là một lịch thi đấu rất nặng.

Trong vòng 1 tháng tới, Manchester United sẽ phải thi đấu 6 trận trước những đối thủ đáng gờm. Họ sẽ lần lượt gặp Leicester City, Liverpool, Tottenham và Manchester City tại giải Ngoại hạng Anh, còn ở đấu trường UEFA Champions League, Manchester United sẽ 2 lần phải chạm trán một Atalanta đang có phong độ cao.

HLV Ole Gunnar Solskjaer đã phải đối mặt với nhiều sức ép sau chuỗi thành tích không tốt vừa qua, và nếu ông không thể giúp Manchester United vượt qua những sóng gió phía trước, thì không loại trừ khả năng, nhà cầm quân người Na Uy sẽ trở thành HLV tiếp theo mất việc.