Miami Open 2018: Zverev vs Isner tranh ngôi vô địch

(VOH) – Giải quần vợt Miami Open 2018 nội dung đơn nam đã xác định được hai tay sẽ tranh ngôi vô địch là hạt giống số 4 Alexander Zverev (Đức) và tay vợt hạt giống 14 John Isner (Mỹ).

Rạng sáng nay, tay vợt người Mỹ - John Isner đã gây bất ngờ khi đánh bại hạt giống số 5 Juan Martin del Potro (Argentina) 2-0 để đoạt vé vào chung kết Giải quần vợt Miami mở rộng 2018.

Ở set đấu đầu tiên, Isner chỉ mất 27 phút để hạ Del Potro với tỉ số cách biệt 6-1. Ở set này, tay vợt người Argentina liên tục mắc lỗi đánh bóng hỏng, qua đó giúp Isner có được một ván đấu rất dễ dàng.

Highlight trận đấu giữa Juan Martin del Potro và John Isner.

Sang set 2, Del Potro thi đấu nỗ lực hơn và liên tục dẫn trước Isner. Tuy nhiên, ở thời điểm quyết định (tie-break), tay vợt người Argentina lại chơi không tốt, tạo cơ hội cho Isner thắng dễ 7-2 ở loạt tie-break để thắng luôn ván 2 với tỉ số 7-6 và kết thúc trận đấu sau 1 giờ 23 phút.

Đối thủ của John Isner ở chung kết là tay vợt hạt giống số 4 Alexander Zverev (Đức) – tay vợt ở trận đấu diễn ra sau đó chỉ mất 90 phút để khuất phục tay vợt người Tây Ban Nha - Pablo Carreno với tỷ số 2-0.

Set thi đấu thứ nhất đã diễn ra căng thẳng và hai tay vợt phải phân thắng bại bằng loạt tie-break. Với đẳng cấp và bản lĩnh, tay vợt người Đức giành chiến thắng 7-4 ở loạt tie-break.

Highlight trận đấu giữa Alexander Zverev và Pablo Carreno.

Sang set 2, tay vợt người Tây Ban Nha – Pablo Carreno đã không còn giữ được sự tập trung và liên tiếp mắc sai lầm, qua đó chấp nhận thúc thủ với tỉ số 2-6.

* Lúc 00 giờ 00 ngày mai (1/4), trận chung kết nội dung đơn nữ Giải quần vợt Miami Open 2018 giữa Sloane Stephens (vô địch US Open 2017) và Jelena Ostapenko (vô địch Roland Garros 2017) sẽ diễn ra. Đáng chú ý, Stephens đã hạ gục 3 cựu số 1 thế giới, trong khi đường vào chung kết của Ostapenko lại khá bằng phẳng.

Miami-Open-2018-Zverev-vs-Isner-tranh-ngoi-vo-dich

Ostapenko (trái) vs Sloane Stephens đại chiến tại chung kết nội dung đơn nữ.

Cả hai tay vợt đều có thế mạnh riêng cùng quyết tâm rất lớn. Vì thế, người hâm mộ có quyền chờ đợi trận chung kết Miami Open 2018 sẽ diễn ra với kịch bản gay cấn nhất.