MU đang chơi rất tệ trong những trận đại chiến

MU vừa có trận hòa 0-0 trước Chelsea. Quỷ đỏ nối dài chuỗi trận thất vọng trong những trận đại chiến.

Tại vòng 26 Ngoại hạng Anh 2020/21, MU làm khách trên sân của Chelsea. Cả hai đội đã có những cơ hội song không thể ghi bàn. Kết quả chung cuộc, nửa đỏ thành Manchester chỉ có được trận hòa 0-0 trước The Blues và tiếp tục để Man City nới rộng khoảng cách lên thành 12 điểm. 

MU đang chơi rất tệ trong những trận đại chiến
MU đang chơi rất tệ trong những trận đại chiến

Mùa giải năm nay, MU chơi không tốt trong những trận đại chiến. Cụ thể, thống kê chỉ ra rằng, trong 7 trận gặp Big Six từ đầu mùa, Quỷ đỏ không giành được bất kỳ chiến thắng nào và chỉ ghi được duy nhất 1 bàn thắng. Sự tệ hại của họ bắt đầu từ 2 thất bại liên tiếp trước Arsenal và Tottenham với tỷ số 0-1 và 1-6.

Còn lại, MU hòa cả 5/7 trận, chỉ giành được 5 điểm. Không đội bóng nào thuộc Big Six có số điểm thấp hơn Quỷ đỏ. Trong khi đó, Man City dẫn đầu với 17 điểm/8 trận, Liverpool dù phong độ sa sút cũng thu về cho riêng họ 14 điểm/7 trận. Tottenham có 10 điểm/8 trận, họ cùng Man City và Liverpool đều sở hữu số bàn thắng từ 2 con số trở lên. Riêng Arsenal và Chelsea lần lượt giành được 7 và 6 điểm sau 7 trận nội bộ Big Six. Tiền vệ Bruno Fernandes cũng chơi cực tệ trước những đội bóng lớn, anh chỉ ghi 1 bàn trong trận thua 1-6 trước Tottenham.

MU chơi quá tệ trong những trận đấu lớn. Điều đó lý giải vì sao họ dần tụt lại phía sau so với Man City trong cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League. Theo nhận định của huyền thoại Paul Scholes, MU không còn cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.