MU gửi lời đề nghị khủng tới Dean Henderson

MU đang lên kế hoạch giữ chân Dean Henderson bằng một bản hợp đồng mới, họ sẵn sàng tăng lương gấp 5 lần cho anh.

Mùa giải 2019/20, thủ môn Dean Henderson chơi cực tốt trong màu áo Sheffield United theo dạng cho mượn. Ngôi sao sinh năm 1997 này có 13 lần giữ sạch lưới ở Ngoại hạng Anh. Với phong độ ấn tượng thủ thành 23 tuổi đang trở thành mục tiêu hàng đầu của những đội bóng lớn. Chelsea chấp nhận chi 55 triệu bảng mua Henderson.

MU gửi lời đề nghị khủng tới Dean Henderson

MU gửi lời đề nghị khủng tới Dean Henderson

MU tất nhiên không muốn để ngôi sao của mình ra đi, Quỷ đỏ đang đề nghị ký hợp đồng mới với cầu thủ này. MU đang lên kế hoạch giữ chân Dean Henderson bằng một bản hợp đồng mới, họ sẵn sàng tăng lương gấp 5 lần cho anh. Theo đó, ở bản hợp đồng mới, Henderson có thể nhận lương 100.000 bảng/tuần.

MU có thể chấp nhận để Dean Henderson đến Sheffield United theo dạng cho mượn một lần nữa ở mùa giải tới nhưng muốn CLB này phải trả toàn bộ tiền lương sau khi gia hạn. 

Trước đó, Sheffield United đã trả phần lớn tiền lương của thủ môn trong 2 mùa giải qua, nhưng con số đó ít hơn rất nhiều so với các điều khoản mới khi Henderson gia hạn. Hiện cầu thủ sinh năm 1997 vẫn đang đàm phán với MU về tương lai của mình.