Liverpool hỏi mua cầu thủ của đội bóng xuống hạng

HLV Jurgen Klopp của Liverpool đang nhắm đến tiền vệ David Brooks, người được Bournemouth định giá 35 triệu bảng.

Liverpool vẫn chưa có được tân binh nào ở Hè 2020, song họ đã chia tay 2 cầu thủ. Theo đó, trung vệ Lovren tới Nga khoác áo Zenit với một bản hợp đồng 11 triệu bảng, trong khi đó cầu thủ chạy cánh Adam Lallana cập bến Brighton theo dạng chuyển nhượng tự do.

Liverpool đang nhắm đến tiền vệ David Brooks

Liverpool đang nhắm đến tiền vệ David Brooks

Liverpool đang lên kế hoạch chiêu mộ người thế vào vị trí do Adam Lallana để lại. HLV Jurgen Klopp của Liverpool đang nhắm đến tiền vệ David Brooks, người được Bournemouth định giá 35 triệu bảng. Brooks đang quyết tâm rời rời Bournemouth sau khi đội bóng xuống hạng. 

Trong những năm gần đây, anh trưởng thành vượt bậc. Cầu thủ này đã có một mùa giải đầu tiên xuất sắc ở Premier League sau khi chuyển đến từ Sheffield United với giá 12 triệu bảng. Brooks ghi 8 bàn sau 30 lần ra sân mùa vừa qua, giúp anh có được một hợp đồng dài hạn. 

Bournemouth đòi 35 triệu bảng cho ngôi sao của mình, nhưng rất có thể họ không thu về số tiền như mong muốn bởi Brooks đang quyết tâm rời đi. Ngôi sao của Bournemouth rất khó từ chối lời đề nghị từ Liverpool, đội bóng vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.