MU nhận tin vui vụ tiền vệ của Newcastle

Tiền vệ Matty Longstaff vẫn chưa ký hợp đồng mới với Newcastle, điều này mở ra cơ hội cho nửa đỏ thành Manchester.

Mùa giải vừa qua, Sean Longstaff đã chơi rất tốt dưới thời HLV Rafa Benitez, anh lọt vào tầm ngắm của MU ở mùa Hè năm nay. Quỷ đỏ đã tích cực đàm phán, họ đã gửi một vài lời đề nghị nhưng không thể có được điều mình cần.

Matty Longstaff vẫn chưa ký hợp đồng mới với Newcastle

Matty Longstaff vẫn chưa ký hợp đồng mới với Newcastle

Mùa giải năm nay Sean Longstaff tiếp tục chơi tốt, ngôi sao 22 tuổi đang là trụ cột nơi tuyến giữa của Newcastle. MU đang muốn nối lại thương vụ này vào Hè năm nay. Để hy vọng có được ngôi sao sinh năm 1997 MU chấp nhận chi tới 50 triệu bảng, đây được cho là số tiền có thể thuyết phục Newcastle bán ngôi sao của mình. Ngoài ra, đội chủ sân Old Trafford còn chấp nhận đáp ứng mức lương 130.000 bảng/tuần cho Longstaff.

MU vừa nhận tin vui từ thương vụ này. Cụ thể, tiền vệ Matty Longstaff vẫn chưa ký hợp đồng mới với Newcastle, điều này mở ra cơ hội cho nửa đỏ thành Manchester.

Trong thời gian qua, Newcastle tập trung vào việc gia hạn với Federico Fernandez, Matt Ritchie và Jonjo Shelvey. Họ không tổ chức cuộc đàm phán mới nào với Longstaff. Hiện tại, cả Matty và người em Sean Longstaff đều được đại diện bởi công ty Beswick Sports. Nhưng họ đều đang tìm một đại diện mới sau khi những cuộc trao đổi với CLB chủ quản chưa đi đến kết quả.