MU nhọc nhằn hạ Crystal Palace trong thế thiếu người

(VOH) - MU có chiến thắng vô cùng nhọc nhằn trước chủ nhà Crystal Palace sau khi Casemiro nhận tấm thẻ đỏ sau tình huống ẩu đã giữa hai đội.

MU trên sân nhà Old Trafford tiếp đón Crystal Palace ở trận đấu thuộc vòng 22 Ngoại hạng Anh. “Quỷ đỏ” đang có phong độ ấn tượng dưới thời HLV Ten Hag, trong khi Palace lại đang sa sút thời gian gần đây.

Dù không được đánh giá cao nhưng Crystal Palace luôn là đối thủ khó nhằn với MU. Tại giai đoạn lượt đi, CLB tới từ London đã cầm hòa "Quỷ đỏ" với siêu phẩm ở phút cuối của Olise.

MU nhọc nhằn hạ Crystal Palace trong thế thiếu người
MU nhọc nhằn hạ Crystal Palace trong thế thiếu người.

Với thế cửa trên cùng lợi thế sân nhà, MU chủ động đẩy cao đội hình dồn ép đối thủ và điều này đã giúp họ sớm có được bàn thắng mở tỷ số. Phút thứ 7, Rashford chuyền bóng chạm tay Will Hughes. Trên chấm 11m, Bruno Fernandes không phạm bất cứ sai lầm nào để ghi bàn cho MU.

Bước sang đầu hiệp 2, Crystal Palace không còn lùi sâu phòng ngự mà  chủ động dâng cao tấn công hòng tìm kiếm bàn gỡ. Điều cần chưa đến thì họ lại phải nhận thêm bàn thua. Phút 62, từ đường chuyền vào của Shaw, Rashford dễ dàng đệm bóng cận thành nâng tỷ số lên 2-0.

Tưởng như MU sẽ có được chiến thắng dễ dàng thì bất ngờ đã xảy ra chỉ vài phút sau đó. Schlupp có tình huống chơi xấu với Antony và cầu thủ người Brazil đã nổi nóng. Antony lao vào Schlupp ăn thua đủ và kéo theo vụ ẩu đả lớn giữa cầu thủ 2 đội.

MU nhọc nhằn hạ Crystal Palace trong thế thiếu người
Casemiro nhận thẻ đỏ do bóp cổ Will Hughes.

Trọng tài Andre Marriner ban đầu chỉ rút ra 2 thẻ vàng cho Antony và Schlupp. Nhưng sau khi xem lại VAR, ông đã rút thẻ đỏ với Casemiro do bóp cổ Will Hughes.

Crystal Palace ngay lập tức tận dụng thành công lợi thế hơn người chỉ 6 phút sau đó. Doucoure tung cú dứt điểm từ ngoài vòng cấm. Bóng đập đất nảy đến chân Schlupp và cầu thủ này ra chân rất nhanh trong vòng cấm rút ngắn cách biệt xuống còn 1-2.

Đội khách tiếp tục ép sân MU để tìm bàn gỡ. HLV Ten Hag cũng đã nhanh chóng điều chỉnh bổ xung cho hàng thủ để bảo toàn tỷ số. Các cầu thủ MU đã phải lăn xả để bảo vệ khung thành khi hiệp 2 được bù giờ lên tới 9 phút.

Nhọc nhằn đánh bại Palace với tỷ số 2-1, Man United tạm leo lên vị trí thứ 3 trên BXH trước khi Newcastle bước vào trận đấu với West Ham.