Chelsea hòa thất vọng ngày Enzo Fernandez ra mắt

(VOH) - Enzo Fernandez đã có màn ra mắt khá ấn tượng nhưng vẫn chưa đủ để giúp Chelsea tránh khỏi trận hòa đáng thất vọng ngay trên sân nhà trước Fulham ở trận đấu sớm vòng 22 Ngoại hạng Anh.

Dù đã vung rất nhiều tiền trên thị trường chuyển nhượng năm nay nhưng kết quả mang lại thì vẫn chưa có đối với Chelsea. Hiện họ chỉ đang xếp thứ 10 Ngoại hạng Anh và đã bị loại ở 2 đấu trường FA Cup cũng như EFL Cup.

Với những sự bổ sung thêm từ thị trường chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Chelsea quyết tâm tìm lại chính mình và liều thuốc thử đầu tiên mang tên Fulham.

Chelsea hòa thất vọng ngày
"Bom tấn" Enzo Fernandez ra mắt tương đối ổn trong trận hòa của Chelsea.

Được thi đấu trên sân nhà cùng với đó là hàng loạt cái tên chất lượng trong đội hình, đáng chú ý nhất là "bom tấn" trên 100 triệu bảng Enzo Fernandez, The Blue tự tin giành trọn 3 điểm trước đối thủ.

Enzo Fernandez trở thành điểm sáng trong lối chơi của Chelsea. Sự có mặt của Enzo cùng Mount và Gallagher giúp cho chelsea kiểm soát thế trận sau tiếng còi khai cuộc. 

Tài năng trẻ Argentina đã có nhiều pha xử lý bóng khá mượt mà và mở ra cơ hội tốt để đồng đội ghi bàn nhưng tất cả nhận về chỉ là con số 0. Havertz gây ra thất vọng khi bỏ lỡ 2 cơ hội tốt để mở tỷ số. 

Chelsea hòa thất vọng ngày
Chelsea không thể có được chiến thắng trước Fulham.

Một tân bình khác của Chelsea cũng được tung ra sân ngay từ đầu là Mudryk. Ngược với Enzo, cầu thủ người Ukraine có màn thể hiện không tốt và đã bị thay ra ngay đầu hiệp 2.

Ngoài Enzo Fernandez còn phải nhắc tới thủ thành Kepa. Anh không ít lần hóa giải các cơ hội ngon ăn của Fulham. Đội khách dù bị đánh giá thấp hơn nhưng họ đã khiến Chelsea gặp rất nhiều khó khăn.

Trong suốt cả trận đấu Chelsea kiểm soát bóng lên đến 67%, tung ra 12 pha dứt điểm, trong đó 2 trúng đích. Fulham dù kiểm soát bóng ko bằng nhưng họ tung ra tận 10 pha dứt điểm và có đến 4 trong số đó là trúng đích.

Chung cuộc, Fulham cầm chân Chelsea với tỷ số 0-0. Kết quả này đưa Chelsea tạm vươn lên vị trí thứ 9 trên BXH Ngoại hạng Anh, còn Fulham leo lên vị trí thứ 6.