HAGL và Hà Tĩnh hòa nhạt nhòa trận ra quân V-League 2023

(VOH) - Việc thiếu đi các cầu thủ chất lượng trong đội hình đã khiến trận ra quân V-League 2023 giữa chủ nhà HAGL vs Hà Tĩnh đã khép lại với tỷ số hòa không bàn thắng.

Sau khi chia tay hàng loạt trụ cột sau mùa giải 2022, HAGL giờ đây chỉ còn Tuấn Anh và Minh Vương là hai cầu thủ then chốt. Còn lại đều là những khuôn mặt trẻ chưa quen với đấu trường V-League.

Đối thủ của HAGL trên sân Pleiku ở trận ra quân là Hà Tĩnh, họ cũng đã chia tay hàng loạt trụ cột như đội chủ nhà. Dù cũng mang về những tân binh nhưng đa phần điều nằm ở tầm trung.

HAGL và Hà Tĩnh hòa nhạt nhòa trận ra quân V-League 2023
HAGL và Hà Tĩnh hòa nhạt nhòa trận ra quân V-League 2023.

Với chất lượng đội hình hiện tại của hai đội, trận đấu này được nhận định là không mấy hấp dẫn nhưng người hâm mộ lại háo hức chờ xem đội bóng phố núi sẽ có màn trình diễn ra sao khi không còn những ngôi sao hàng đầu.

Được thi đấu trên sân nhà, HAGL chủ động kiểm soát thế trận nhưng hoàn toàn bế tắc trước Hà Tĩnh. Đội khách chủ động chơi chậm và chắc nơi hàng phòng thủ nên đã gây ra vô số khó khăn cho hàng công chủ nhà.

Hiệp 1 tẻ nhạt đã khép lại với tỷ số hòa 0-0. Tưởng chừng hiệp 2 sẽ khá hơn nhưng ngược lại, đây là một bản sao hoàn hảo của hiệp đấu trước đó. HAGL cố gắng tấn công nhưng không tạo ra được các pha lên bóng đủ sắc sảo.

Hà Tĩnh gần như không tạo ra một pha tấn công nguy hiểm nào nhưng họ suýt khiến chủ nhà ôm hận ở phút 89. Cú đá phạt “nã đại bác” của Pinto bên phía Hà Tĩnh đánh bại thủ thành Tuấn Linh nhưng xà ngang thì không. Vì thế, cả HAGL lẫn Hà Tĩnh đều có lý do để tiếc nuối với kết quả 0-0.