Khánh Hòa thua Thanh Hóa ngày chào sân V-League 2023

(VOH) - CLB Khánh Hòa trên sân nhà đã không thể tạo ra bất ngờ trước Thanh Hóa ngày ra quân V-League 2023.

Sau thời gian xuống hạng, Khánh Hòa đã trở lại với sân chơi V-League sau khi giành vị trí Á quân Giải hạng nhất Quốc gia 2022. Chướng ngại đầu tiên của Khánh Hòa tại V-League 2023 là Thanh Hóa.

Được thi đấu trên sân nhà nhưng Khánh Hòa không được đánh giá cao. Đội chủ sân 19/8 với nguồn tài chính eo hẹp đã không thể mang về những gương mặt chất lượng. Ngược lại Thanh Hóa đã có những sự đầu tư cần thiết cho mùa giải năm nay.

Khánh Hòa bại trận trước Thanh Hóa ngày chào sân V-League 2023
Khánh Hòa thua Thanh Hóa ngày chào sân V-League 2023.

Phải làm khách nhưng Thanh Hóa là đội làm chủ cuộc chơi. Họ sớm có được niềm vui ngay phút thứ 8 của trận đấu. Cựu tiền đạo Hà Nội và Viettel, Bruno Cunha tung cú sút rất đẹp mắt ngoài vòng cấm đánh bại thủ môn Thế Kiệt mở tỉ số cho đội khách.

Có được bàn thắng dẫn trước, Thanh Hóa thi đấu thoải mái và tiếp tục gây sức ép lên phần sân chủ nhà. Nhưng bàn thắng thứ hai vẫn chưa thể đến trong hiệp 1. Về phần chủ nhà, họ tỏ ra bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành Thanh Hóa.

Bước sang hiệp 2, kịch bản không có nhiều thay đổi. Thanh Hóa tiếp tục thi đấu vượt trội và nhân đôi cách biệt ở phút 70 do công của Lâm Ti Phông. Dù rất nỗ lực, những gì Khánh Hòa làm được ở trận này chỉ là bàn thắng danh dự cuối trận (Douglas lập công).

Thắng chung cuộc 2-1, thầy trò HLV Velizar Popov có sự khởi đầu như mơ tại V-League 2023. Trong khi đó, Khánh Hòa đã không thể có được niềm vui ngày trở lại V-League ngay trên sân nhà của mình.