Nam Định thắng kịch tính phút bù giờ trước TPHCM

(VOH) - Nam Định đã có trọn vẹn 3 điểm đầy nhọc nhằn ngay trên sân nhà Thiên Trường ở trận ra quân V-League 2023 gặp TP Hồ Chí Minh.

Làm khách đến sân Thiên Trường, TP.HCM không còn nhiều ngôi sao như mùa giải vừa qua được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn trước chủ nhà Nam Định có sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải năm nay.

Dù vậy, TP.HCM dưới sự dẫn dắt của HLV Vũ Tiến Thành đã gây ra rất nhiều khó khăn cho Nam Định. Phải nhờ đến pha ghi bàn trên chấm 11m ở phút 90+6 của Hendrio thì đội bóng thành Nam mới có được niềm vui chiến thắng ngày ra quân.

Nam Định thắng kịch tính phút bù giờ trước TPHCM
Nam Định thắng kịch tính phút bù giờ trước TPHCM.

Chủ nhà chủ động tạo ra sức ép ngay sau tiếng còi khai cuộc. Nam Định có được những cơ hội ngon ăn đầu tiên của trận đấu. Bên kia chiến tuyến, TP.HCM cũng có được những pha lên bóng nguy hiểm khiến CĐV sân Thiên Trường nhiều lần thót tim.

Thế trận giằng co được hai đội tạo ra trong suốt trận đấu. Tưởng chừng như trận ra quân giữa hai đội sẽ khép lại với tỷ số hòa thì bước ngoặt đã xảy ra ở phút 90+4. Jonathan David để bóng chạm tay trong vòng cấm khi ngăn chặn cú sút của Hendrio. Chình tiền đạo này đã thực hiện thành công quả phạt 11m.

Nam Định và TP.HCM đều có những thay đổi lớn trước khi bước vào mùa giải 2023. Với đội bóng thành Nam, họ được nhận nguồn tài trợ lớn và đã chiêu mộ được rất nhiều cầu thủ rất chất lượng.

Với chất lượng đội hình tại mùa giải năm nay, Nam Định chắc chắn sẽ không chỉ nghỉ đến việc trụ hạng như những mùa giải trước mà sẽ thi đấu với tư thế là một ứng viên trong cuộc đua top đầu bảng xếp hạng.

Ngược lại TP.HCM đã trải qua một kỳ chuyển nhượng trước mùa giải khá ảm đạm. Đã không có bất kì cầu thủ nội chất lượng nào cập bến đội chủ sân Thống Nhất trong giai đoạn vừa qua.