MU sắp có sao AC Milan với giá 0 đồng

MU đang lên kế hoạch ký hợp đồng với tiền vệ Hakan Calhanoglu của AC Milan theo dạng chuyển nhượng tự do vào Hè năm tới.

Trong những mùa giải gần đây, Hakan Calhanoglu là cầu thủ quan trọng của AC Milan. Hợp đồng của anh với đội bóng Italia chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải năm nay. Các cuộc đàm phán gia hạn giữa Milan và Calhanoglu đang bế tắc do sự khác biệt về tiền lương. Rossoneri đang trả tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ 2,5 triệu euro mỗi mùa, trong khi cầu thủ này đòi ít nhất 6 triệu euro/mùa.

MU đang lên kế hoạch ký hợp đồng với tiền vệ Hakan Calhanoglu
MU đang lên kế hoạch ký hợp đồng với tiền vệ Hakan Calhanoglu

Chứng kiến Hakan Calhanoglu có thể rời AC Milan theo dạng chuyển nhượng tự do, nhiều đội bóng đã đánh tiếng muốn có anh. Mới nhất, theo Goal, MU đang lên kế hoạch ký hợp đồng với tiền vệ Hakan Calhanoglu của AC Milan theo dạng chuyển nhượng tự do vào Hè năm tới.

MU từ lâu đã yêu thích Calhanoglu và bây giờ có cơ hội lớn giành miễn phí nếu đạt được thỏa thuận cá nhân từ tháng 1 tới. Calhanoglu là mẫu tiền vệ sáng tạo, nổi tiếng với khả năng sút phạt, đã đá chính cả 8 trận ở Serie A mùa này, giúp Milan chiếm ngôi đầu bảng.

Calhanoglu sẽ nâng cấp đội hình của MU, anh giúp HLV Solskjaer có thêm những giải pháp tấn công mới. Sự xuất hiện của ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ có thể thay thế cho Pogba nếu tiếp tục gặp khó khăn trong mùa giải này.