Nemanja Vidic khen ngợi Aguero và Messi

Trong một phát biểu mới đây, huyền thoại của MU, Nemanja Vidic đã lên tiếng khen ngợi bộ đôi Sergio Aguero, Lionel Messi.

Nemanja Vidic là một trong những huyền thoại của MU. Ở thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp anh cùng với Rio Ferdinand hợp thành bộ đôi trung vệ xuất sắc nhất châu Âu, phong độ ấn tượng của hai cầu thủ này giúp MU giành rất nhiều danh hiệu. Tại Premier League, Vidic từng so tài cùng ngôi sao người Argentina, Aguero trong trận derby thành Manchester.

Vidic đánh giá cao Aguero và Messi

Vidic đánh giá cao Aguero và Messi

Trong một phát biểu mới nhất, Vidic khen ngợi Aguero: “Cậu ấy là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất châu Âu trong nhiều năm trở lại đây. Cậu ấy có khả năng qua người và dứt điểm tuyệt vời. Cậu ấy rất nhanh, có thể chơi một chạm, rê bóng và ghi bàn ngoài vòng cấm. Tôi từng đối mặt với Aguero và biết rõ tài năng của cậu ấy”.

Ngoài việc khen ngợi Aguero, Vidic còn đánh giá cao Messi: “Tôi đã đụng độ cậu ấy nhiều lần ở Champions League. Tôi cũng không thể quên 2 trận thua trước Barcelona ở chung kết Champions League (các năm 2009 và 2011) và cảm giác sau đó thật kinh khủng. Tôi đối đầu Messi ở hai trận đấu này và cậu ấy đều là người chiến thắng”.

“Messi dưới thời Pep chơi ở trung tâm nhiều hơn, cậu ấy nhận rất nhiều bóng. Chúng tôi đã chơi với đội bóng của Messi 2 lần và thua cả 2. Thật khó để thừa nhận họ là đội mạnh hơn, khó nói như vậy. Messi có đủ tố chất của một tiền đạo hàng đầu, cậu ấy là một trong những người tốt nhất mà tôi từng biết”.