Người đại diện lên tiếng về chuyện tiền lương của HLV Park Hang Seo

Trước sự quan tâm của người hâm mộ Việt Nam về chuyện cắt giảm lương của HLV Park Hang Seo, người đại diện Lee Dong Jun đã có những quan điểm của mình về việc này.

Đại diện HLV Park Hang Seo cho rằng không cần thiết phải giảm lương thầy Park lúc này

Đại diện HLV Park Hang Seo cho rằng không cần thiết phải giảm lương thầy Park lúc này

Những ngày gần đây, người ta đang nói nhiều tới chuyện tiền lương của HLV Park Hang Seo. Nhiều ý kiến cho rằng nhà cầm quân người Hàn Quốc nên cắt giảm lương để cùng chia sẻ khó khăn với VFF trong thời điểm dịch Covid-19 đang hoành hành tại Việt Nam. 

Về vấn đề này, VFF khẳng định không ép ông Park giảm lương mà muốn một sự tự nguyện. Và mới đây, người đại diện của HLV Park Hang Seo, ông Lee Dong Jun đã có những quan điểm của mình về việc này.

Vị này tâm sự: "VFF không đề cập chuyện giảm lương với HLV Park Hang Seo. Đây là chuyện nhạy cảm, khó nói nhưng lại rất nhiều người quan tâm. Chúng tôi biết bóng đá thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng đang khó khăn vì Covid-19 nhưng tôi nghĩ không nhất thiết phải giảm lương lúc này. HLV Park Hang Seo vẫn làm việc và cống hiến cho bóng đá Việt Nam, thay vì giảm lương.

Nhiều người nói HLV Park Hang Seo lúc này ngồi không. Điều đó không đúng. Ông ấy thường xuyên họp với VFF để chuẩn bị kế hoạch. Ông cũng liên tục xem băng hình, chuẩn bị chiến thuật mới. Không phải cứ không có giải đấu là HLV không có việc gì làm. Chuyện tiền bạc thì HLV Park Hang Seo thực sự không biết và không quan tâm khi làm việc ở Việt Nam".