Odion Ighalo sẵn sàng giảm lương để ở lại MU

Tiền đạo Odion Ighalo chấp nhận giảm lương để được thi đấu lâu dài ở MU, cầu thủ này có tình yêu rất lớn với Quỷ đỏ.

Vào tháng 1 năm nay, MU mượn Odion Ighalo từ Shanghai Shenhua. Hợp đồng cho mượn sẽ đáo hạn vào tháng 6 năm nay, Quỷ đỏ được phép kích hoạt điều khoản mua đứt cựu sao Watford. Sau 8 trận trong màu áo MU, chân sút người Nigeria ghi 4 bàn và có 1 kiến tạo. Trung bình 80 phút Ighalo lại nổ súng 1 lần, đây là hiệu suất mà nhiều tiền đạo hàng đầu châu Âu phải mơ ước.

Odion Ighalo sẵn sàng giảm lương để ở lại MU

Odion Ighalo sẵn sàng giảm lương để ở lại MU

Ighalo mang đến MU sự khát khao. Tiền đạo 30 tuổi lớn lên với tình yêu dành cho Quỷ đỏ, anh đã gặp gỡ BLĐ Shanghai Shenhua để yêu cầu được đến MU. Ighalo khẳng định tiền bạc không có ý nghĩa gì với mình khi đó và sẵn sàng giảm lương để đến Old Trafford.

Mới nhất, Ttền đạo Odion Ighalo chấp nhận giảm lương để được thi đấu lâu dài ở MU, cầu thủ này có tình yêu rất lớn với Quỷ đỏ. Ighalo sẵn sàng chấp nhận chịu thiệt số tiền lớn để có cơ hội chuyển hẳn đến MU vào hè tới.
Tiền đạo được mượn hồi tháng 1 này nhận mức lương 240.000 bảng mỗi tuần ở CLB Super League Trung Quốc

Shanghai Shenhua, nhưng đã phải cắt giảm 50% khi đến MU. Ighalo biết rằng anh sẽ không nhận được mức lương tương tự nếu chuyển hẳn đến Old Trafford nhưng chấp nhận điều đó, dù hợp đồng với Shanghai Shenhua còn thời hạn đến năm 2021.