Paul Pogba tuyên bố muốn rời MU ở Hè 2019

Đích thân tiền vệ Paul Pogba tuyên bố muốn rời MU ở Hè này, bến đỗ mới của anh có thể là Real Madrid hoặc Juventus.

Mùa giải vừa qua, tiền vệ Paul Pogba đã có 16 bàn cùng 11 kiến tạo sau 47 trận trên mọi mặt trận, đó là thành tích khá tốt. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1993 vẫn nhận những áp lực rất lớn từ NHM. Phong cách thi đấu có phần màu mè và cá nhân khiến anh không nhận được sự ủng hộ từ CĐV Man đỏ. Ngoài ra việc không được tăng lương cũng khiến Pogba chán nản.

Pogba muốn rời MU ở Hè 2019

Pogba muốn rời MU ở Hè 2019

Cầu thủ 25 tuổi được cho là muốn chơi bóng ở Champions League. Juventus và Real Madrid là những đội bóng muốn có cầu thủ người Pháp. HLV Zidane đang khát khao Pogba trong đội hình, ông nhắm tiền vệ này thay Luka Modric. Trong một phát biểu mới nhất, đích thân tiền vệ Paul Pogba tuyên bố muốn rời MU ở Hè này.

“Tôi đã gắn bó với MU trong 3 năm, trong khoảng thời gian này tôi có những kỷ niệm vui và cũng có không ít những khoảnh khắc buồn. Tôi nghĩ đã đến thời điểm tôi cần một thử thách mới ở một nơi khác. Tôi đã nghĩ đến điều đó trong suốt thời gian qua”.

Với việc Pogba muốn ra đi, có lẽ MU chỉ nỗ lực thu về số tiền lớn nhất từ tiền vệ này. Bến đỗ mới của cầu thủ 25 tuổi rất cao có thể là Real Madrid. Đội bóng của TBN đã chi hơn 300 triệu euro mua sắm ở Hè 2019, họ sẵn sàng chi thêm 130 triệu euro cho Pogba.