Paul Scholes bất ngờ chia sẻ về Adnan Januzaj

MU sẽ có cuộc đối đầu với Real Sociedad ở vòng 1/16 Europa League, huyền thoại MU, Paul Scholes đã có những nhận định về Adnan Januzaj, cầu thủ từng khoác áo Quỷ đỏ.

Tiền vệ Adnan Januzaj từng chơi cực tốt trong màu áo MU dưới sự dẫn dắt của HLV David Moyes, với tốc độ, kỹ thuật và sự đa năng, anh thậm chí được ví như "Ronaldo mới". Tuy nhiên, khi Louis van Gaal đến sân Old Trafford, ông đã gạt bỏ cầu thủ sinh năm 1995. Ngôi sao người Bỉ dần bị loại bỏ, anh buộc phải rời đi theo dạng cho mượn. 

Paul Scholes bất ngờ chia sẻ về Adnan Januzaj
Paul Scholes bất ngờ chia sẻ về Adnan Januzaj

Adnan Januzaj từng có thời gian khoác áo Dortmund theo dạng cho mượn. Cuối cùng, Real Sociedad là bến đỗ giúp cho cầu thủ người Bỉ tìm lại được chính mình. MU sẽ có cuộc đối đầu với Real Sociedad ở vòng 1/16 Europa League, Januzaj sẽ có màn đối đầu đội bóng cũ. Cầu thủ này quyết tâm chứng tỏ khả năng của mình.

Chứng kiến cầu thủ 25 tuổi trưởng thành trong màu áo Real Sociedad, huyền thoại MU, Paul Scholes đã đưa ra nhận định của mình. Ông nói:

"Đó là một cầu thủ có tiềm năng lớn. Trong lần đầu tiên tuyên bố giải nghệ, tôi từng cùng Warren Joyce dẫn dắt Adnan. Tôi khá đáng tiếc khi cậu ấy phải rời MU sớm. Cậu ấy vẫn phát huy đúng tố chất của mình trong màu áo Real Sociedad. Đây là sự thay đổi có lợi dành cho Adnan".

"Trong lần ra mắt đội một MU, chúng ta đều nhìn ra những gì mà Adnan đã mang lại. Vì một số lý do khác nhau, cậu ấy thi đấu không thành công và buộc phải chuyển sang một đội bóng khác. Bây giờ tôi rất vui khi cậu ấy chơi tốt ở Tây Ban Nha. MU cần phải tìm cách phong tỏa cậu ấy nếu không muốn ôm hận".