Salah bùng nổ trước Leipzig, HLV Klopp nói gì?

Tiền đạo Mohamed Salah là một trong hai cái tên ghi bàn cho Liverpool trước Leipzig, HLV Klopp đã hết lời khen ngợi ngôi sao người Ai Cập.

Liverpool đang chơi rất tệ ở Ngoại hạng Anh, họ có 3 trận thua liên tiếp gần đây. Tuy nhiên, ở đấu trường Champions League, đội bóng thành phố Cảng vẫn cho thấy bản lĩnh của mình. Liverpool vừa đánh bại Leipzig 2-0 ở lượt đi vòng 1/8 Champions League 2020/21. Đó là trận đấu mà The Kop đã tận dụng những sai lầm của đối thủ để ghi 2 bàn.

Salah bùng nổ trước Leipzig
Salah bùng nổ trước Leipzig

Mohamed Salah là cầu thủ mở tỷ số cho đội khách. Đó là bàn thắng thứ 7 của tiền đạo người Ai Cập trong 7 trận gần đây và chứng kiến anh trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều thứ 13 trong lịch sử Liverpool với tổng cộng 118 bàn.

Salah thực hiện thành tích này qua 186 trận. Tính thêm cả kiến tạo, anh đã tham gia trực tiếp vào 158 bàn, cho thấy tầm quan trọng rất lớn trên hàng tấn công. Ở mùa giải này, tính trong 5 giải hàng đầu châu Âu, chỉ có Robert Lewandowksi (30) là ghi được nhiều bàn hơn Mohamed Salah (24) trên mọi đấu trường.

Mohamed Salah là một trong hai cái tên ghi bàn cho Liverpool trước Leipzig, HLV Klopp đã hết lời khen ngợi ngôi sao người Ai Cập. Ông nói:

"Salah đã có một trận đấu hoàn hảo. Cậu ấy tham gia nhiều vào lối chơi của đồng đội, cậu ấy tận dụng tốt sai lầm của đối phương để ghi 1 bàn thắng. Mùa giải năm nay, có thời điểm chúng tôi chơi không tốt, nhưng Salah vẫn là người chơi tích cực nhất".

"Tôi hài lòng với những gì cậu ấy đang thể hiện, tôi hy vọng Salah sẽ ghi thêm nhiều bàn thắng trong phần còn lại của mùa giải. Chúng tôi cần cậu ấy tỏa sáng một cách thường xuyên".