Pep Guardiola hết lời khen ngợi Riyad Mahrez

Cầu thủ chạy cánh Riyad Mahrez đã chơi ấn tượng trước Wolves, ngôi sao sinh năm 1991 đã được HLV Pep Guardiola hết lời khen ngợi.

Manchester City vừa giành chiến thắng đậm trước 4-1 Wolves trong khuôn khổ vòng 27 Ngoại hạng Anh 2020/21. Chiến thắng này tiếp tục giúp Man xanh nới rộng khoảng cách với đội xếp thứ nhì MU lên thành 15 điểm. Cuộc đua vô địch đang được thầy trò Pep Guardiola tạo ra cách biệt quá an toàn.

Pep Guardiola hết lời khen ngợi Mahrez
Pep Guardiola hết lời khen ngợi Mahrez

Man Cuty đang sở hữu chuỗi 28 trận bất bại, trong đó có 21 chiến thắng liên tiếp. Ở Ngoại hạng Anh, đội chủ sân Etihad có chuỗi 15 chiến thắng liên tiếp. 

Ở trận đấu với Wolves, 4 bàn thắng của Man City được ghi do công của Leander Dendoncker (phản lưới nhà), cú đúp do Gabriel Jesus đóng góp và 1 bàn ở phút 90 của Riyad Mahrez. Sau trận thắng Wolves, HLV Pep Guardiola hết lời khen ngợi cầu thủ chạy cánh Mahrez. Ông nói"

"Các trận đấu vừa qua các học trò của tôi rất xuất sắc. Ở trận đấu với Wolves, Man City đã có thời điểm gặp khó khăn nhưng rồi chúng tôi vẫn biết cách vượt qua. Riyad Mahrez đã chơi thực sự tốt. Cậu ấy có một phẩm chất đặc biệt."

“Riyad Mahrez là một chàng trai luôn nhảy múa trên sân cỏ. Cậu ấy thu hút các đối thủ và sau đó bất ngờ tung ra một đường chuyền có ý đồ. Ngoài ra, Mahrez còn có khả năng thực hiện những quả tạt tuyệt vời. Chúng tôi biết rõ điều đó."

“Ở Leicester, cậu ấy từng thi đấu rất xuất sắc bên cạnh Jamie Vardy. Đó là lý do tại sao chúng tôi chiêu mộ Riyad Mahrez. Chúng tôi hy vọng cậu ấy có thể tiếp tục phong độ này từ nay đến cuối mùa giải".