Premier League 23/4: Maguire không đá chính trận gặp Arsenal

(VOH) - Trung vệ đội trưởng Harry Maguire sẽ không đá chính trận gặp Arseanl vào lúc 18h30 tối nay; HLV Guardiola sẽ không có sự phục vụ của Kyle Walker, John Stones vì chấn thương.

Maguire dự bị trận gặp Arsenal

Vào lúc 18h30 tối nay, MU sẽ chạm trán với Arsenal ở trận đấu sớm vòng 34 Premier League. Đây là cuộc chiến quan trọng đối với hai CLB đang cạnh tranh top 4. Theo The Athletic, trung vệ đội trưởng Harry Maguire sẽ không đá chính trận này. Anh đã bị HLV Ralf Rangnick đẩy lên băng ghế dự bị sau chuỗi phong độ tệ hại gần đây.

Nguồn tin trên nói thêm Raphael Varane có thể chiếm chỗ của Maguire trong đội hình xuất phát của MU. Những thông tin này xuất hiện chỉ một ngày sau khi Maguire nhận được email đe dọa đánh bom ngôi nhà đang ở. Cầu thủ người Anh được cho rất hoảng loạn. Anh đã gọi đội chống bom mìn đến để rà soát ngôi nhà của mình.

Maguire dự bị trận gặp Arsenal - Guardiola nói về khủng hoảng chấn thương của Man City
 

 

Maguire phải ngồi dự bị trong trận gặp Arsenal.

Đội hình dự kiến của “Quỷ đỏ” dưới thời Erik ten Hag sẽ như nào?

Cựu huấn luyện viên của Ajax đã ký với MU một bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2025 và có thêm lựa chọn gia hạn thêm một năm nữa.

Trước đó, đã có rất nhiều thông tin rằng ông sẽ có một cuộc thanh lọc đội hình khi cập bến "Quỷ đỏ." Paul Pogba, Nemanja Matic, Jesse Lingard, Edinson Cavani, Juan Mata và Lee Grant có thể sẽ ra đi miễn phí khi hợp đồng của họ sẽ kết thúc vào cuối mùa này.

Maguire dự bị trận gặp Arsenal - Guardiola nói về khủng hoảng chấn thương của Man City
Đội hình dự kiến của MU dưới thời Ten Hag.

Aaron Wan-Bissaka, Eric Bailly, Phil Jones, Alex Telles, Anthony Martial và Marcus Rashford cũng có thể là những cái tên phải chia tay Old Trafford. Van de Beek nhiều khả năng sẽ được giữ lại khi anh đã từng làm việc với Erik ten Hag.

Sân Old Trafford có thể sẽ đón thêm 7 ngôi sao. Ở hàng phòng ngự, Noussair Mazraoui có thể đi theo Ten Hag đến sân Old Trafford. Hậu vệ của PSG, Presnel Kimpembe hiện đang nằm trong tầm ngắm của MU, cũng tương tự với hậu vệ sắp hết hạn hợp đồng Antonio Rudiger.

Ở hàng tiền vệ, cầu thủ chủ chốt của West Ham mùa này, Declan Rice đang là mục tiêu chính của MU trên thị trường chuyển nhượng mùa hè. Ruben Neves cũng là một mục tiêu tương tự. Tuy nhiên trường hợp của hai cầu thủ này có thể sẽ khiến MU tốn một khoản tiền không nhỏ.

"Quỷ đỏ" cũng đang nhắm tới Christopher Nkunku của RB Leipzig sau màn trình diễn tuyệt vời của anh mùa giải này. Cầu thủ người Pháp đã có 30 bàn và 19 kiến tạo trong mùa giải này. Harry Kane là người được cho là sẽ trở thành trung tâm hàng công của MU mùa giải sau khi anh là người có thể làm tốt được cả khoản ghi bàn lẫn kiến tạo.

Mạng xã hội chỉ trích Lukaku thậm tệ

Lukaku, người đã tốn của Chelsea 97 triệu bảng để đem về trong mùa giải này đã được ra sân ngay từ đầu trong trận đấu với Arsenal. Tuy nhiên, những gì anh đem tới cho người hâm mộ chỉ là nỗi thất vọng.

Lukaku đã hoàn toàn “tàng hình” suốt 60 phút anh có mặt ở trên sân trong trận thua Arsenal. Và cộng đồng mạng đã có những lời chỉ trích rằng anh chính là bản hợp đồng thất bại nhất trong lịch sử Chelsea khi Lukaku mới chỉ có cho mình 5 bàn thắng trong mùa giải này.

Maguire dự bị trận gặp Arsenal - Guardiola nói về khủng hoảng chấn thương của Man City
Mạng xã hội chỉ trích Lukaku thậm tệ.

“Lại thêm một màn trình diễn thất vọng của Lukaku. 100 triệu bảng? Thật đáng xấu hổ, anh ta thậm chí còn không nỗ lực khi được ra sân.” Một người dùng trên mạng xã hội Twitter đã bình luận.

Lukaku chỉ có 22 pha chạm bóng trong suốt 60 phút trên sân. Để so sánh, Thiago Silva đã có cho mình 20 pha chạm bóng khi tiền đạo người Bỉ rời sân, và Thiago Silva chỉ là cầu thủ vào sân thay cho Christensen giữa hai hiệp.

Maguire dự bị trận gặp Arsenal - Guardiola nói về khủng hoảng chấn thương của Man City
Thông số của Lukaku trong trận đấu với Arsenal.

Huấn luyện viên Thomas Tuchel đã từ chối trả lời khi được hỏi về màn thể hiện của Lukaku. Ông cũng nói thêm rằng những ai chê bai Lukaku ngày hôm nay chắc chắn là fan của Arsenal.

Tuy nhiên, chia sẻ trên Sky Sports, cựu cầu thủ của Chelsea, ông Jimmy Floyd Hasselbaink lại cũng tỏ rõ sự thất vọng với màn trình diễn của tiền đạo này. “Cậu ta thậm chí còn không tìm cho mình khoảng trống để chạy chỗ, cậu ta chỉ cứ đứng yên như vậy thôi,” ông nói.

Guardiola đùa về khủng hoảng chấn thương của Man City

Trước thềm trận đấu với Watford cuối tuần này, HLV Pep Guardiola sẽ không có sự phục vụ của Kyle Walker, John Stones và Nathan Ake vì chấn thương. Chiến lược gia người Tây Ban Nha đã nói đùa rằng ông có thể sẽ kéo một trong những cầu thủ chạy cánh của mình về đá trung vệ nếu cần thiết.

Maguire dự bị trận gặp Arsenal - Guardiola nói về khủng hoảng chấn thương của Man City
Guardiola có thể đưa một cầu thủ chạy cánh về đá trung vệ.

“Hiện tại, chúng tôi chắc chắn đang gặp khó khăn. Chúng tôi gặp vấn đề ở nhiều vị trí quan trọng và bạn phải thích nghi với điều đó”, Guardiola nói trong buổi họp báo. “Các cầu thủ biết chúng tôi đang gặp khó khăn. Có thể một cầu thủ chạy cánh phải lui về đá trung vệ đấy!”.

“Một đội hình lớn hơn thì sao ư? Tôi không thích ý tưởng đó. Tôi đã rất buồn khi phải để 4-5 cầu thủ trên băng ghế dự bị và không sử dụng họ. Tôi không muốn con số này nâng lên thành 8-9 đâu”.