Premier League 31/3: Chelsea có thể bán rẻ Werner

(VOH) - Chelsea đang cân nhắc chia tay với Timo Werner ở mùa Hè tới; Chân sút 35 tuổi Cavani có lần thứ 5 trong mùa giải này dính chấn thương.

Nicolas Pepe thừa nhận tình cảnh không hề dễ chịu tại Arsenal

Là một trong những nhân tố quan trọng ở Arsenal mùa trước, tuy nhiên mùa giải này Nicolas Pepe thường xuyên phải ngồi dự bị và không còn được HLV Arteta trọng dụng. Sở dĩ như vậy bởi tài năng trẻ Bukayo Saka đang thi đấu quá tốt ở vị trí tiền vệ cánh phải sở trường của Nicolas Pepe.

Tài năng trẻ người Anh đã ghi tới 9 bàn và có 5 kiến tạo kể từ đầu mùa. Trong hoàn cảnh đó, Nicolas Pepe thừa nhận anh không hề thoải mái khi không được thi đấu nhiều, nhưng cũng thể hiện rõ sự chuyên nghiệp của mình:

Chelsea có thể bán rẻ Werner - Cavani lần thứ 5 dính chấn thương trong một mùa
Nicolas Pepe thừa nhận tình cảnh không hề dễ chịu tại Arsenal.

"Mùa này tôi không có nhiều cơ hội ra sân ở CLB. Việc không được thi đấu không hề dễ chịu chút nào, không cầu thủ nào mong muốn điều đó nhưng tôi phải tôn trọng quyết định của HLV."

"Khi đội bóng đang trên đà chiến thắng thì thật khó để HLV đưa ra những sự thay đổi. HLV Arteta đã giải thích điều đó với tôi và tôi hiểu rằng mình cần phải luyện tập chăm chỉ hơn nữa để có thêm cơ hội ra sân. HLV biết tôi nghĩ gì và tôi đang làm việc chăm chỉ như thế nào. Ngoài ra còn cả vấn đề về giao tiếp nữa. Đôi khi thật khó để giao tiếp với mọi người bởi rào cản ngôn ngữ. Đây là một mùa giải khó khăn đối với tôi."

"Tôi đang tập trung vào việc giúp toàn đội chơi tốt từ giờ đến cuối mùa để đạt được mục tiêu của đội, đó là giành vé tham dự Champions League. Sau đó hãy cùng xem điều gì sẽ tới."

MU muốn đổi Martial lấy Kane

Theo tờ ESPN đưa tin, Man United vẫn chưa từ bỏ ý định sở hữu Harry Kane trong đội hình. Đội chủ sân Old Trafford sẽ quay trở lại với thương vụ này 1 lần nữa vào mùa Hè này. MU cảm thấy bản thân khó lòng theo đuổi được Erling Haaland hay Kylian Mbappe nên sẽ dành tâm sức cho thương vụ với Kane. Ngoài ra, việc các đội bóng lớn theo đuổi Haaland và Mbappe cũng sẽ giúp MU giảm bớt số lượng đối thủ cạnh tranh.

Chelsea có thể bán rẻ Werner - Cavani lần thứ 5 dính chấn thương trong một mùa
MU vẫn muốn có Kane.

Mức giá trị của Harry Kane được định giá thời điểm này là 90 triệu bảng. Tuy nhiên, Chủ tịch Levy của Tottenham từng khẳng định sẽ không để cầu thủ này ra đi với mức giá dưới 100 triệu bảng. Con số này sẽ là thách thức với MU hay bất kỳ đội bóng nào muốn sở hữu Kane. Vì thế, MU đang lên kế hoạch đưa Martial (giá trị khoảng 25 triệu bảng) kèm vào thỏa thuận chuyển nhượng với Tottenham nhằm giảm chi phí phải bỏ ra.

Martial hiện đang thi đấu theo dạng cho mượn tại Sevilla. Nhiều khả năng tiền đạo người Pháp sẽ quay trở lại Old Trafford khi hết hợp đồng cho mượn vì không thể hiện được mình trong thời gian vừa qua.

Salah có thể giã từ đội tuyển

Ai Cập của Salah đã không thể giành vé tới tham dự World Cup 2022 sau thất bại trước Senegal ở vòng loại thứ 3 khu vực châu Phi. Thất bại này dường như đã khiến Salah đang tính tới việc giã từ đội tuyển.

Trên các tờ báo địa phương, một đoạn băng hình quay cảnh Salah nói chuyện với đồng đội sau trận đấu với Senegal đã được đăng tải. Theo nhận định của các tờ báo của Ai Cập, lời phát biểu của Salah giống như một lời chia tay.

“Tôi từng có khoảng thời gian thi đấu với thế hệ trước, với những Wael Gomaa và Mohamed Abu Trika. Sau đó là Abdullah Al-Saeed và thế hệ của anh ấy. Dẫu vậy, tôi hài lòng với thế hệ hiện tại", Salah chia sẻ.

Chelsea có thể bán rẻ Werner - Cavani lần thứ 5 dính chấn thương trong một mùa
Salah có thể giã từ đội tuyển Ai Cập ở tuổi 29.

Chelsea có thể bán rẻ Werner

Theo tờ Sport1 đưa tin, Chelsea đang cân nhắc chia tay với Timo Werner ở mùa Hè tới. Dù bỏ ra tới gần 48 triệu bảng để sở hữu tiền đạo người Đức nhưng Chelsea sẵn sàng để anh ra đi với mức phí chỉ khoảng 40 triệu bảng. Đây là con số có thể chấp nhận được bởi trang Transfer Market đánh giá Werner chỉ khoảng 37,8 triệu bảng.

Werner đang nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB tại Đức. Nổi bật nhất là Bayern Munich. Nếu gia nhập "Hùm xám", Werner có thể tái hợp cùng hai người đồng độ cũ tại RB Leipzig là Sabitzer và Upamecano. Bên cạnh đó, anh sẽ tiếp tục được huấn luyện bởi HLV Nagelsmann.

Chelsea có thể bán rẻ Werner - Cavani lần thứ 5 dính chấn thương trong một mùa
Chelsea có thể chia tay Werner.

Cavani lần thứ 5 dính chấn thương trong một mùa

Ở trận Uruguay thắng Chile tại lượt cuối vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ sáng nay, Edinson Cavani buộc phải rời sân ở phút thứ 29 do chấn thương. Liên đoàn bóng đá Uruguay chưa thông báo cụ thể về tình hình của Cavani, song nét mặt đau đớn của anh khi ngồi bệt trên sân cho thấy vấn đề có vẻ không hề nhẹ.

Chelsea có thể bán rẻ Werner - Cavani lần thứ 5 dính chấn thương trong một mùa
Cavani lần thứ 5 dính chấn thương trong một mùa.

Đây là lần thứ 5 trong mùa giải này, chân sút 35 tuổi dính chấn thương. Tình trạng trên đã ảnh hưởng lớn tới số lần ra sân của Cavani trong màu áo CLB MU. Tổng cộng, Cavani đã vắng mặt 21 trận từ đầu mùa vì chấn thương (20 trận) và cách ly (1). Trong 17 lần ra sân, Cavani ghi 2 bàn và có 1 kiến tạo. Mùa giải 2021-22 cũng được cho là mùa cuối cùng của Cavani ở Old Trafford. Vào tháng 6 tới, Cavani sẽ hết hạn hợp đồng và khả năng rời đi theo dạng tự do.

Sếp lớn ngầm xác nhận Erik Ten Hag rời Ajax

Giám đốc kỹ thuật Ajax - Gerry Hamstra hy vọng HLV Erik ten Hag sẽ ở lại CLB nhưng thừa nhận điều đó rất khó xảy ra. Ông nói với Voetbal International: “Ông ấy vẫn còn hợp đồng với Ajax, sẽ thật tuyệt vời nếu Erik ten Hag vẫn là huấn luyện viên của Ajax trong mùa giải tới. Tuy nhiên, tất cả đều biết những gì đang xảy ra. Ông ấy tài năng, và việc ông ấy được liên kết với nhiều CLB là điều bình thường. Erik là một người chuyên nghiệp và đang cố gắng giúp đội bóng giành thêm những danh hiệu. Tương lai sẽ nói cho chúng ta biết, nhưng rõ ràng Erik rất quan trọng đối với Ajax”.

Theo đánh giá của truyền thông Hà Lan, chia sẻ của ông Gerry Hamstra như ngầm xác nhận việc HLV Ten Hag sẽ chia tay Ajax. Điểm đến của nhà cầm quân Hà Lan được cho là MU. Tuần trước, ông Ten Hag được cho đã có buổi phỏng vấn và gây ấn tượng với ban lãnh đạo Quỷ đỏ.

Chelsea có thể bán rẻ Werner - Cavani lần thứ 5 dính chấn thương trong một mùa
Sếp lớn ngầm xác nhận Erik Ten Hag rời Ajax.

"Arteta nên rời Arsenal ngay mùa Hè này"

HLV Mikel Arteta đang gây ấn tượng khi giúp Arsenal góp mặt trong top 4 và sáng cửa giành tấm vé dự Champions League vào mùa giải năm sau. Mới đây trên Sky Sports, cựu danh thủ Gary Neville cho rằng vị thuyền trưởng người Tây Ban Nha nên rời Arsenal vào mùa Hè này để tìm một thử thách mới.

Cựu thủ quân "Quỷ đỏ" chia sẻ: "Tôi thực sự thích Mikel Arteta, tôi nghĩ cậu ấy là một huấn luyện viên xuất sắc với dàn cầu thủ trẻ tài năng của Arsenal hiện tại. Mikel Arteta là một huấn luyện viên xuất sắc, cậu ta nên làm việc ở một đội bóng có thể phát huy hiệu quả tối đa tài cầm quân của mình".

CĐV phản đối tỉ phú người Mỹ mua Chelsea

Trong thông cáo vào hôm nay theo giờ địa phương, We Are The Shed - một nhóm người hâm mộ Chelsea, cho biết họ không muốn Thomas S. Ricketts sở hữu đội nhà. Ngoài ra, họ còn xác nhận sẽ thể hiện điều đó (giăng banner phản đối) ở trận Chelsea tiếp đón Brentford tại vòng 31 Premier League diễn ra vào ngày 2/4 tới tại Stamford Bridge. Sở dĩ Thomas S. Ricketts bị CĐV Chelsea “tẩy chay” vì họ có ác cảm với tỉ phú người Mỹ.

Một thiếu niên bị bỏ tù vì phân biệt chủng tộc Rashford

Justin Lee Price, 19 tuổi, bị kết án 6 tuần tù tại Tòa sơ thẩm Kidderminster ở miền trung nước Anh, vì đã đăng thông điệp phân biệt chủng tộc trên Twitter nhắm vào Marcus Rashford sau khi tiền đạo của MU đá hỏng luân lưu khiến ĐT Anh thua Italia ở trận chung kết EURO 2020.

Price ban đầu đã cố gắng tránh bị phát hiện bằng cách thay đổi tên người dùng Twitter của mình. Ban đầu thiếu niên 19 tuổi này phủ nhận hành vi phạm tội sau khi bị bắt, nhưng sau đó thừa nhận đã đăng dòng tweet.

MU đón tin vui từ Varane

MU vừa đón nhận một tin vui khi Raphael Varane xác nhận đủ thể lực thi đấu trước trận tiếp đón Leicester City vào cuối tuần này. Trước đó, các CĐV MU tỏ ra lo lắng khi Varane phải rời sân chỉ chưa đầy 1 giờ thi đấu trong trận Pháp thắng Bờ Biển Ngà 2-1 sau một pha va chạm.

Huyền thoại Jaap Stam muốn dẫn dắt MU

MU đang nhắm đến Erik Ten Hag thì một người Hà Lan khác từng nhiều năm gắn bó với đội chủ sân Old Trafford là Jaap Stam lại đang quan tâm đến công việc này. Stam từng là trung vệ thép của MU giai đoạn 1998 - 2001, là nhân tố quan trọng trong cú ăn ba chói lọi mùa giải 1998/99. Chỉ có điều sau này "Gã khổng lồ Hà Lan" lại mâu thuẫn với Sir Alex và ra đi trong sự tiếc nuối.

Chelsea có thể bán rẻ Werner - Cavani lần thứ 5 dính chấn thương trong một mùa
Huyền thoại Jaap Stam muốn dẫn dắt MU.

Sau khi giải nghệ, Jaap Stam làm việc với tư cách HLV của nhiều đội bóng. Nhà cầm quân 49 tuổi này đang thất nghiệp sau khi rời FC Cincinnati, đội bóng mới được thành lập cách đây 3 năm và hiện thuộc giải Nhà nghề Mỹ MLS. Mặc dù vậy, Stam khó lòng nhận được công việc tại Old Trafford khi mà FC Cincinnati trong giai đoạn Stam dẫn dắt từ 2020 đến 2021 chỉ đạt tỷ lệ chiến thắng vỏn vẹn 17%.