PSG hét giá khủng cho Kylian Mbappe

Tiền đạo Kylian Mbappe trở thành mục tiêu của nhiều đội bóng lớn, PSG chỉ chấp nhận bán ngôi sao của mình nếu nhận được số tiền lớn.

Tiền đạo Kylian Mbappe đang chơi cực tốt ở mùa giải năm nay, ở trận đấu gần nhất anh lập hat-trick trước Barca, giúp PSG giành chiến thắng 4-1. Với phong độ ấn tượng của mình, cầu thủ sinh năm 1998 trở thành mục tiêu của nhiều đội bóng lớn. Nhiều thông tin cho rằng Real, Barca và Man City muốn có cầu thủ người Pháp, họ chấp nhận đáp ứng cho anh một mức lương cực cao.

PSG hét giá khủng cho Kylian Mbappe
PSG hét giá khủng cho Kylian Mbappe

Nguồn tin của tờ Le Parisien tiết lộ, PSG muốn đòi ít nhất 200 triệu euro mới chịu bán Kylian Mbappe trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử khẳng định mức giá 200 triệu euro hoàn toàn tương xứng với tài năng và tiềm năng phát triển của Mbappe trong tương lai. 

Giá bán của PSG vẫn khiến nhiều người bất ngờ vì Mbappe chỉ còn hơn 1 năm hợp đồng với CLB thủ đô nước Pháp. Các đối thủ hoàn toàn có thể chờ Mbappe kết thúc hợp đồng với PSG vào tháng 6/2022 để sở hữu một viên ngọc quý với chi phí thấp.

Mbappe chỉ chấp nhận gia hạn hợp đồng nếu nhận được mức lương khủng. Tham vọng của Mbappe khiến tương lai của anh khó đoán hơn bao giờ hết. Mức lương tối thiểu 30 triệu euro/năm trở thành vật cản khiến các CLB chưa dám tiếp cận Mbappe. 

Mới nhất, tờ ABC của Tây Ban Nha khẳng định, Real Madrid không thể mua Kylian Mbappe trong mùa hè này do phí chuyển nhượng cũng như mức lương của cầu thủ người Pháp là một khoản khổng lồ. Trong khi đó, Kền kền trắng đang dồn tiền để làm mới sân Bernabeu. Real đang cố thuyết phục Mbappe chờ thêm một năm nữa, tức là tới năm 2022.