PSG: Neymar "tấu hài" trong buổi tập - Haaland gặp chấn thương

(VOH) - HLV Marco Rose cho biết tiền đạo Erling Haaland sẽ phải ngồi ngoài vài tuần vì chấn thương hông; Neymar đã không giữ được bình tĩnh sau 2 lần bị đồng đội "làm nhục" trong buổi tập của PSG.

Haaland gặp chấn thương

Haaland vừa trở lại sân cỏ sau gần 1 tháng nghỉ vì đau cơ ở trận đấu Dortmund gặp Mainz ngày 16/10 vừa qua. Cầu thủ người Na Uy ngay lập tức ghi được cú đúp trong trận đấu đó.

Tuy nhiên, trong buổi tập mới nhất của Dortmund, Haaland lại gặp vấn đề. Cụ thể, ngôi sao người Na Uy bị đau ở cơ gấp hông, một chấn thương không thường xuyên xảy ra ở các cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Dự kiến, anh sẽ phải ngồi ngoài trong vài tuần tới.

Haaland gặp chấn thương - Neymar
Dortmund toát mồ hôi khi Haaland gặp chấn thương.

HLV Marco Rose của Dortmund nói: "Haaland sẽ không thể ra sân trong trận gặp Bielefeld. Anh ấy bị đau ở hông và sẽ phải vắng mặt trong thời gian ít nhất vài tuần tới. Ngoài ra chúng tôi cũng sẽ vắng Thomas Meunier và Nico Schulz trong trận đấu tối nay".

Hiện tại, Dortmund đang đứng thứ 2 ở Bundesliga, chỉ kém đội đầu bảng Bayern vỏn vẹn 1 điểm. Dù vậy, cơ hội để đua tranh của Dortmund sẽ bị ảnh hưởng đáng kể với sự vắng mặt của Haaland. Cầu thủ này đã ghi được 13 bàn trong 10 trận trên mọi đấu trường mùa này.

Trước đó, cầu thủ sinh năm 2000 đã không thi đấu trong 3 trận đấu của Borussia Dortmund và 2 trận ở ĐTQG Na Uy. Anh ghi 2 bàn trong trận đấu gặp Ajax tại UEFA Champions League giữa tuần qua.

Neymar "tấu hài" trong buổi tập của PSG

Neymar nổi tiếng là một trong những ngôi sao sở hữu kỹ thuật bậc nhất làng bóng đá thế giới hiện tại, nếu không muốn nói là số 1. Ngôi sao người Brazil từng có nhiều pha xử lý bóng qua người ngẫu hứng khiến các CĐV phải trầm trồ. Nhưng ít ai ngờ rằng, cầu thủ 29 tuổi lại có ngày bị "tẽn tò" bởi chính đồng đội của mình.

Mới đây, Ander Herrera đã đăng tải lên trang Instagram cá nhân đoạn video ngắn được cắt ra từ buổi tập mới nhất của PSG để chuẩn bị cho trận derby nước Pháp gặp Marseille tại vòng 11 Ligue 1 diễn ra vào cuối tuần này. Đoạn video ghi lại cảnh một nhóm cầu thủ của PSG đang thực hiện bài tập "đá ma".

Haaland gặp chấn thương - Neymar
Herrera 2 lần biến Neymar thành "gã hề".

Theo đó, Herrera có pha chọc khe xuyên qua háng Neymar khiến tiền đạo người Brazil chỉ biết đổ gục xuống sân, còn các đồng đội xung quanh được một phen cười nắc nẻ. Chỉ ít giây sau, Herrera chuyền ngắn 1 chạm với Messi ở gần đó, Neymar lao tới giành bóng nhưng một lần nữa bị qua mặt bởi một pha xử lý tinh tế. Tiền đạo người Brazil lập tức “trả đũa” bằng pha gạt giò khiến Herrera ngã nhào xuống sân.

Cựu tiền vệ MU đính kèm theo chú thích hài hước trong bài đăng: “Phản ứng của cậu rất xấu, tôi đã cảnh báo cậu rồi”, và không quên nhắc đến “nạn nhân” Neymar trong bài viết. Neymar vào bình luận bằng cách thả hàng loạt biểu tượng cười lớn.

Việc Neymar trở lại tập luyện chắc chắn là một tin vui dành cho các CĐV PSG. Giữa tuần qua, tiền đạo người Brazil chỉ có thể dự khán trong chiến thắng ngược dòng 3-2 của PSG trước Leipzig tại Champions League vì chấn thương. Đó là trận đấu mà Messi tỏa sáng lập cú đúp, còn Mbappe đóng góp 1 bàn, 1 kiến tạo và 1 quả phạt đền.