PSG quyết không chịu thua Man City vụ Messi

Nhà báo Quim Domenech tiết lộ trên chương trình Chiringuito, PSG đang bắt đầu thúc đẩy quá trình đàm phán ký Lionel Messi dạng tự do.

Tương lai Lionel Messi đang được quan tâm rất nhiều. Hợp đồng của siêu sao người Argentina với Barcelona sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay. Tiền đạo 33 tuổi được phép tự do đàm phán với bất kỳ câu lạc bộ nào vào tháng Giêng tới.

PSG quyết không chịu thua Man City vụ Messi
PSG quyết không chịu thua Man City vụ Messi

Dù đã lớn tuổi nhưng siêu sao người Argentina vẫn nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn, trong đó đặc biệt phải kể đến Man City. HLV Pep Guardiola muốn đoàn tụ với trò cũ ở sân Etihad. Việc Pep ký hợp đồng mới với Man xanh càng khiến khả năng cầu thủ sinh năm 1987 tới Man City cao hơn.

Tuy nhiên, Nhà báo Quim Domenech tiết lộ trên chương trình Chiringuito, PSG đang bắt đầu thúc đẩy quá trình đàm phán ký Lionel Messi dạng tự do. Đội bóng nước Pháp chấp nhận đáp ứng cho M10 một mức lương cực cao. 

Cha của Messi mới đây đã có mặt ở Tây Ban Nha để giải quyết tương lai con trai. Nhiều khả năng cầu thủ 33 tuổi sẽ không ký hợp đồng mới với Barca, bởi vậy cuộc đua giữa Man City và PSG sẽ diễn ra quyết liệt.