Quang Hải lần đầu ra sân sau 3 trận liền ngồi ngoài

(VOH) - Sau 3 trận đấu liên tiếp làm khán giả, Quang Hải đã được ra sân trong trận đấu mà Pau FC đã nhận thất bại trước Stade Laval tại vòng 24 Ligue 2 2022/23.

Quang Hải có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Pau FC tại vòng 24 Ligue 2. Tiền vệ Việt Nam được tung vào sân ở phút 80 trận đấu, lúc này Pau FC đang bị Stade Laval dẫn 0-1.

Dù chơi rất cố gắng nhưng số 19 không thể giúp Pau FC tránh khỏi thất bại. Tính cả thời gian bù giờ, Quang Hải có 14 phút trên sân. Trong khoảng thời gian đó, Quang Hải có 8 lần chạm bóng, tung ra 5 đường chuyền (chính xác 2 lần) và có 3 lần tranh chấp (thắng 1 lần).

Quang Hải lần đầu ra sân sau 3 trận liền ngồi ngoài
Quang Hải lần đầu ra sân sau 3 trận liền ngồi ngoài.

Đây là lần ra sân đầu tiên của Quang Hải cho Pau tại Ligue 2 sau 3 trận liên tiếp làm khán giả (hai trận không được đăng ký, một trận ngồi dự bị nhưng không được thay vào). Anh trải qua 2 trận thi đấu cho đội B của Pau ở giải hạng 5.

Lần gần nhất tiền vệ sinh năm 1997 ra sân ở Ligue 2 là vào hôm 29/1. Khi đó, anh được chơi 3 phút ở cuộc đối đầu Annecy tại vòng 20.

Sau trận đấu, Quang Hải được chuyên trang SofaScore chấm 6,3 điểm cho màn trình diễn ở trận này, bằng điểm với Jean Ruiz - người đã phản lưới nhà khiến Pau FC thua trận. Đây cũng là hai cầu thủ được chấm điểm thấp nhất trong trận đấu này.

Ở trận đấu với Stade Laval, Pau FC có thời lượng kiểm soát bóng lên đến 61%. Họ tung ra 11 pha dứt điểm và 3 lần đưa bóng đi trúng đích còn Stade Laval chỉ có 6 pha dứt điểm, một lần đưa bóng đi trúng đích.

Thúc thủ trước Stade Laval, Pau FC ngày càng gần nhóm xuống hạng. Họ đang có 27 điểm, chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ 4 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn một trận.