Real Madrid nhận tin vui trước trận đấu tại Cup C1

(VOH) - Trước trận đấu với Shakhtar Donetsk tại Cup C1, đại diện của Tây Ban Nha đã nhận được tin tích cực về mặt lực lượng.

Real Madrid nhận tin vui về tình hình lực lượng

Cuối tuần qua, CLB Real Madrid đã xin hoãn trận đấu của họ với Athletic Bilbao do có quà nhiều cầu thủ của CLB này tham dự loạt trận ĐTQG và không trở về kịp. Đề xuất này được chấp nhận, và nhờ đó đại diện của Tây Ban Nha giờ đây đã có đầy đủ lực lượng mạnh nhất và sung sức nhất cho UEFA Champions League. Những cái tên này bao gồm các cầu thủ Châu Âu như Benzema, Modric hay Kroos và 1 vài cầu thủ tới từ nam Mỹ như Vinicius Junior hay Valverde.

Real Madrid nhận tin vui - Man City ra giá bán Sterling
Real Madrid nhận tin vui về tình hình lực lượng.

Một thông tin tích cực khác đối với Real Madrid là Casemiro đã sẵn sàng trở lại sau khi đã bình phục chấn thương khiến anh phải bỏ lỡ loạt trận ĐTQG vừa qua. Bên cạnh đó, David Alaba, cầu thủ được chẩn đoán là gặp chấn thương đầu gối và sẽ phải nghỉ thi đấu vài tuần, nhưng sau đó được các bác sĩ của Real Madrid chẩn đoán lại là hoàn toàn khỏe mạnh và có thể thi đấu trận sắp tới gặp Shakhtar Donetsk.

Man City ra giá bán Sterling

Theo Marca, Manchester City được cho là đã sẵn sàng chia tay Raheem Sterling trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. Hiện tại, hợp đồng của ngôi sao người Anh với Man City vẫn còn thời hạn đến tháng 6/2023 và đội chủ sân Etihad muốn mức giá 80 triệu euro cho thương vụ lần này.

Mặc dù không sở hữu phong độ thật sự ấn tượng trong thời gian gần đây, tuy nhiên Raheem Sterling vẫn nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng tại châu Âu. Nguồn tin từ Marca cũng cho hay, Real Madrid, Barcelona hay Newcastle United đang là những đội bóng dành sự quan tâm nhất định đến ngôi sao sinh năm 1994.

Real Madrid nhận tin vui - Man City ra giá bán Sterling
Sterling trong màu áo Man City.

Cách đây không lâu, Sterling cũng từng úp mở về chuyện tương lai của mình với truyền thông. Tiền đạo người Anh cho hay: “Nếu có cơ hội được thi đấu cho một đội bóng khác vào lúc này, tôi sẽ sẵn sàng đón nhận. Tôi muốn học những ngôn ngữ mới. Tôi khá thích tiếng Pháp và Tây Ban Nha. Bóng đá luôn là điều quan trọng nhất đối với tôi. Một ngày nào đó, tôi muốn thi đấu ở nước ngoài”.

Ở mùa giải năm nay, với sự xuất hiện của Jack Grealish trong đội hình Man City, Raheem Sterling thường xuyên phải làm bạn với băng ghế dự bị. Ngôi sao người Anh mới chỉ có vỏn vẹn 1 pha lập công sau hơn 500 phút thi đấu cho The Citizens ở mùa giải 2021/222, tính trên mọi đấu trường.