Ronaldo gửi tâm thư đến người hâm mộ MU

(VOH) - Sau thảm bại 0-5 của Manchester United trước Liverpool tại derby nước Anh, Cristiano Ronaldo đã có tâm thư gửi tới người hâm mộ trên trang cá nhân.

Ronaldo gửi tâm thư đến người hâm mộ

Dù được thi đấu trên sân nhà Old Trafford nhưng Ronaldo và các đồng đội vẫn phải đón nhận trận thua kinh hoàng 0-5 trước ‘Lữ đoàn đỏ". Đây là lần đầu tiên trong lịch sử Man Utd thua Liverpool cách biệt 5 bàn trên sân Old Trafford.

Hiểu được nỗi thất vọng của các CĐV, sau trận đấu Ronaldo đã viết một thông điệp gửi đến người hâm mộ Man Utd trên trang cá nhân Instagram.

Ronaldo gửi tâm thư đến người hâm mộ MU - 4 HLV nhận thẻ đỏ trong một vòng đấu ở Serie A
Ronaldo viết tâm thư gửi người hâm mộ sau thảm bại của MU.

"Đôi khi kết quả không như chúng ta mong đợi. Đôi khi điểm số cũng không như chúng ta kỳ vọng. Thất bại hôm nay là do chúng tôi, chỉ có chúng tôi, bởi vì không có ai khác có thể đổ lỗi. Tôi rất ngạc nhiên trước sự ủng hộ vô điều kiện của người hâm mộ. Nhưng họ xứng đáng nhận được những thứ tốt đẹp hơn thế này, tốt hơn nhiều. Dù vậy, chúng tôi đã không thể mang về cho họ điều đó".

Chiến thắng 5-0 giúp thầy trò Jurgen Klopp tiếp tục giữ vững vị trí thứ 2 với 21 điểm, kém 1 điểm so với đội đỉnh bảng Chelsea, trong khi Man Utd đã tụt xuống vị trí thứ 7.

4 HLV nhận thẻ đỏ trong một vòng đấu ở Serie A

Vòng đấu thứ 9 của Serie A 2021-22 đã chứng kiến điều kỳ lạ khi có tới 4 huấn luyện viên bị truất quyền chỉ đạo. Trong trận hòa 0-0 giữa AS Roma và Napoli, HLV của cả hai đội đều bị truất quyền chỉ đạo. Jose Mourinho nhận 1 thẻ vàng cảnh cáo từ trọng tài trong hiệp 1, và đến phút 81 thì nhận thẻ vàng thứ 2.

Về phía Napoli, HLV Luciano Spalletti vào cuối trận cũng được trọng tài chính Davide Massa ‘tặng’ cho chiếc thẻ đỏ trực tiếp với cử chỉ… vỗ tay khen ngợi trọng tài– được hiểu như một sự khiêu khích.

Tương tự 2 người đồng nghiệp, HLV Simone Inzaghi bị thẻ đỏ trong trận đấu giữa Inter Milan và Juventus. HLV Inzaghi đã có phản ứng quyết liệt vì cho rằng Dumfries không hề phạm lỗi với Sandro dẫn tới chiếc thẻ đỏ cho ông. HLV Gian Piero Gasperini của Atalanta cũng bị truất quyền chỉ đạo trong trận đấu với Empoli.

Ronaldo gửi tâm thư đến người hâm mộ MU - 4 HLV nhận thẻ đỏ trong một vòng đấu ở Serie A
Mourinho là 1 trong 4 HLV bị truất quyền chỉ đạo.

Hai cầu thủ Liverpool chấn thương

Liverpool thắng đậm MU 5-0 trong trận cầu đinh của vòng 9 Ngoại hạng Anh nhưng gặp tổn thất lớn khi có 2 cầu thủ dính chấn thương. James Milner bị đau dù không va chạm với ai. Trong khi đó, Naby Keita chấn thương sau pha vào bóng nguy hiểm của Paul Pogba. Cả hai đều phải rời sân sớm.

Ronaldo gửi tâm thư đến người hâm mộ MU - 4 HLV nhận thẻ đỏ trong một vòng đấu ở Serie A
Milner và Keita dính chấn thương trong trận thắng MU.

Sau trận đấu, HLV Juergen Klopp đã nói về chấn thương của Keita: “Chúng tôi phải xem mức độ nghiêm trọng của chấn thương. Chúng tôi sẽ biết kết quả vào ngày mai hoặc ngày kia. Keita đã có một trận đấu tuyệt vời. Cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc”. Về trường hợp Milner, ông Klopp cho biết: “James Milner bị chấn thương gân khoeo, cậu ấy đã cho tôi biết có điều gì đó không ổn”. Việc Keita và Milner dính chấn thương là tổn thất lớn cho Liverpool, họ giờ chỉ còn Henderson, Jones và Alex Oxlade-Chamberlain là những tiền vệ trung tâm.

MU quyết mua bằng được Declan Rice

Tiền vệ phòng ngự của West Ham tiếp tục được liên hệ với Quỷ Đỏ. Câu chuyện không mới nhưng thông tin một lần nữa được truyền thông Anh đề cập sau thảm bại của MU trước Liverpool.

Ronaldo gửi tâm thư đến người hâm mộ MU - 4 HLV nhận thẻ đỏ trong một vòng đấu ở Serie A
MU thèm muốn Declan Rice.

Màn trình diễn yếu kém của cặp đôi Fred – McTominay một lần nữa phơi bày điểm yếu lớn của MU ở vị trí tiền vệ phòng ngự và không có nhiều lựa chọn cho MU trên thị trường hiện nay. Ngoài Declan Rice, MU cũng được liên hệ với Kalvin Philipps của Leeds. Đây là cặp tiền vệ trung tâm từng được ông Southgate sử dụng ở tuyển Anh tại VCK EURO 2021.

Lingard chính thức lên tiếng về sự việc 'ngoài hành lang' trận MU vs Liverpool

Trang Twitter @CantonaManc của một cổ động viên Manchester United đã đăng một video ghi lại khoảnh khắc Jesse Lingard đứng cạnh cột cờ phạt góc trên sân Old Trafford khi đội bóng này đối đầu Liverpool.

Truyền thông Anh cho rằng tiền vệ này đã bị các cổ động viên trút giận khi Man Utd thể hiện quá kém cỏi trước Liverpool. Nhưng Lingard đã tiết lộ chân tướng sự việc trong qua trang Twitter cá nhân của mình.

Ronaldo gửi tâm thư đến người hâm mộ MU - 4 HLV nhận thẻ đỏ trong một vòng đấu ở Serie A
Lingard lên tiếng về sự việc bên lề trận đấu Manchester United vs Liverpool. 

Lingard viết: "Họ không xúc phạm tôi! Người đó hét lên 'làm việc chăm chỉ hơn đi' như thể tôi không tập luyện hàng ngày! Và tôi đã nói 'tôi thậm chí còn không ở trên sân', thế thôi!"

Video này nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội Twitter, thu hút 2,1 triệu lượt xem, 15,9 nghìn lượt thích, 4,9 nghìn lượt chia sẻ cùng hơn 200 bình luận sau gần một ngày. Có thể nói dù không vào sân thi đấu nhưng Lingard vẫn gây được sự chú ý nhất định.