Ronaldo hướng tới chinh phục những kỷ lục mới - Atletico Madrid và Inter Milan theo đuổi Lingard

(VOH) - Ronaldo là người đang sở hữu rất nhiều những danh hiệu và kỷ lục cá nhân và chân sút người Bồ Đào Nha hướng tới việc chinh phục những cột mốc mới.

Ronaldo hướng tới việc chinh phục những kỷ lục mới

Siêu sao Bồ Đào Nha - Cristiano Ronaldo đã trở thành tiền đạo ghi được nhiều bàn nhất trong màu áo đội tuyển quốc gia với 111 bàn thắng. Anh vẫn còn rất nhiều cơ hội để gia tăng kỷ lục này trong thời gian tới.

nh phục những kỷ lục mới - Atletico Madrid và Inter Milan theo đuổi LingarTrong màu áo câu lạc bộ, Ronaldo vẫn cần 2 lần ra sân nữa để trở thành cầu thủ ra sân nhiều nhất tại đấu trường UEFA Champions League. Thủ môn Iker Casillas đang nắm kỷ lục này với 177 lần ra sân. Ronaldo xếp ngay sau với 176 lần.

Ronaldo hướng tới chinh phục những kỷ lục mới - Atletico Madrid và Inter Milan theo đuổi Lingard
Ronaldo hướng tới những kỷ lục mới.

Bên cạnh đó, một mục tiêu quan trọng nữa mà tiền đạo người Bồ Đào Nha hướng đến là chinh phục QBV thứ 6 trong sự nghiệp. Hiện tại, anh mới giành được 5 QBV và kém Messi 1 danh hiệu cao quý này.

Khi trở lại Manchester United vào mùa hè này, Ronaldo sẽ hướng tới việc vượt qua đồng đội cũ và là HLV hiện tại của Manchester United Ole Gunnar Solskjaer để vươn lên vị trí thứ 15 trong danh sách những cầu thủ ghi bàn hàng đầu của đội bóng chủ sân Old Trafford. Hiện tại, Ronaldo đã có được 118 pha lập công cho Manchester United trước khi rời đi vào mùa hè năm 2009.

Atletico Madrid và Inter Milan theo đuổi Lingard

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2021, Jesse Lingard được liên kết chuyển nhượng với West Ham. Đội bóng London muốn chiêu mộ Lingard sau quãng thời gian anh thi đấu thành công theo dạng cho mượn tại đây.

Ronaldo hướng tới chinh phục những kỷ lục mới - Atletico Madrid và Inter Milan theo đuổi Lingard
Lingard đang được các đội bóng lớn theo đuổi.

Theo tiết lộ của trang 90min, West Ham không phải đội bóng duy nhất theo đuổi Lingard ở phiên chợ Hè. Cầu thủ 28 tuổi còn nhận được sự quan tâm từ Atletico Madrid và Inter Milan.

Tuy nhiên, đến phút cuối, không có thương vụ nào xảy ra. Truyền thông Anh cho biết Lingard đã từ chối ra đi. Hợp đồng của Lingard với MU chỉ còn thời hạn tới tháng 6/2022 nhưng anh quyết tâm bám trụ ở Old Trafford, cạnh tranh giành vị trí trong đội hình chính thức với mong muốn được MU gia hạn.