Sancho chia tay ĐT Anh do gặp chấn thương - Con trai David Beckham thi đấu chuyên nghiệp

(VOH) - Jadon Sancho gặp chấn thương trong buổi tập cùng ĐT Anh và sẽ trở lại MU; con trai David Beckham bước vào bóng đá chuyên nghiệp.

Sancho chia tay ĐT Anh do bất ngờ gặp chấn thương

Cầu thủ thuộc biên chế Manchester United - Jadon Sancho vừa phải nói lời chia tay đầy bất ngờ với đội tuyển Anh trong đợt tập trung lần này do gặp chấn thương ở buổi tập trong tuần. Liên đoàn bóng đá Anh (FA) xác nhận Sancho sẽ không thể góp mặt trong 2 trận đấu sắp tới với Andorra và Ba Lan.

Sancho chia tay ĐT Anh do gặp chấn thương - Con trai David Beckham thi đấu chuyên nghiệp
Sancho vẫn có thể thi đấu trận MU vs Newcastle.

Sau khi được kiểm tra và đánh giá chấn thương, Sancho quyết định quay trở lại MU sớm hơn dự kiến. Cầu thủ người Anh sẽ được chăm sóc phục hồi chấn thương bởi đội ngũ y tế của CLB. Được biết, chấn thương của Sancho không quá nặng nên vẫn có thể ra sân thi đấu ở vòng 4 Ngoại hạng Anh với Newcastle hôm 11/9.

Con trai David Beckham bước vào bóng đá chuyên nghiệp

Romeo Beckham là cậu con trai thứ 2 của David Beckham. Anh vừa kỷ niệm sinh nhật thứ 19 vào ngày 1/9 vừa qua, đã chính thức gia nhập CLB Fort Lauderdale - đội bóng vệ tinh của Inter Miami do cha mình làm chủ. Fort Lauderdale đang thi đấu tại giải bóng đá hạng nhì trong hệ thống chuyên nghiệp Mỹ.

Sancho chia tay ĐT Anh do gặp chấn thương - Con trai David Beckham thi đấu chuyên nghiệp
David Beckham rất kỳ vọng con trai Romeo tiếp bước sự nghiệp mình.

Romeo Beckham là người con trong gia đình Beckham có ý định theo đuổi sự nghiệp cầu thủ 1 cách nghiêm túc. Cậu anh cả Brooklyn Beckham thích dấn thân vào vai trò ngôi sao trong giới giải trí còn cậu con trai thứ ba là Cruz Beckham thì đang còn ở tuổi thiếu niên nên chưa có định hướng sự nghiệp gì rõ ràng.

Romeo đã từng có thời gian luyện tập với HLV mảng tấn công của LĐBĐ Anh - Allan Russell trong năm ngoái và nhận được khá nhiều đánh giá tích cực. Anh cũng đã từng có thời gian tập luyện tại Paris Saint Germain và Los Angeles Galaxy. Anh là 1 fan hâm mộ của Arsenal và David Beckham từng chia sẻ bản thân rất phiền lòng khi con trai mình lại hâm mộ đội bóng kình địch.

FIFA bị UEFA và cầu thủ chỉ trích

Chủ tịch Gianni Infantino của FIFA từng chia sẻ ý tưởng tổ chức World Cup 2 năm/lần thay vì 4 năm/lần như hiện tại. Ý tưởng này được ông Arsene Wenger, hiện là Giám đốc phát triển bóng đá toàn cầu của FIFA, đề xuất.

Sancho chia tay ĐT Anh do gặp chấn thương - Con trai David Beckham thi đấu chuyên nghiệp
Ý tưởng của FIFA bị UEFA và các cầu thủ chỉ trích.

Tuy nhiên, UEFA và các cầu thủ lại tỏ ra không đồng tình với ý tưởng của FIFA. Phía UEFA cùng các liên đoàn bóng đá thành viên đã gửi ý kiến của họ về đề xuất này tới FIFA. Tất cả đều tỏ ra quan ngại sâu xắc xung quanh kế hoạch của FIFA.

Trong khi đó, cầu thủ Sergio Busquets của Tây Ban Nha tin rằng việc tổ chức World Cup 2 năm/lần có thể khiến các cầu thủ "phát nổ". Busquets chia sẻ: "Họ dường như không quan tâm tới các cầu thủ. Họ chỉ muốn có thêm nhiều giải EURO, nhiều World Cup, nhiều trận đấu tại các giải đấu hơn nữa. Cầu thủ luôn phải căng sức ra thi đấu".

Jose Mourinho thúc giục Xhaka tiêm vắc-xin Covid-19

Granit Xhaka đã không thể thi đấu cho Thụy Sỹ ở loạt trận vòng loại World Cup 2022 lần này do nhiễm Covid-19. Theo xác nhận của Liên đoàn bóng đá Thụy Sỹ, Xhaka hiện tại vẫn chưa tiêm vắc-xin Covid-19. Trước đó, cầu thủ của Arsenal đã từ chối tiêm vắc-xin.

Sancho chia tay ĐT Anh do gặp chấn thương - Con trai David Beckham thi đấu chuyên nghiệp
Bình luận của HLV Mourinho trên trang Instagram của Xhaka.

Trước thông tin này, HLV Jose Mourinho bất ngờ đã có lời nhắc nhở đối với Xhaka. HLV người Bồ Đào Nha đã để lại một bình luận trong một bức ảnh của Xhaka đăng tải trên trang Instagram cá nhân. HLV Mourinho viết: "Hãy tiêm vắc-xin đi Granit và hãy giữ sức khỏe".

Hồi mùa Hè 2021, HLV Mourinho rất muốn đưa Xhaka tới AS Roma nhưng bất thành. Tiền vệ người Thụy Sỹ đã quyết định ở lại và gia hạn hợp đồng với Arsenal.