Scholes hết lời khen ngợi Bruno Fernandes

Huyền thoại MU, Paul Scholes hết lời khen ngợi tiền vệ Bruno Fernandes sau những màn trình diễn ấn tượng của tiền vệ này.

Tân binh Bruno Fernandes đang chơi cực tốt. Ngôi sao sinh năm 1994 liên tục tỏa sáng kể từ khi tới Old Trafford. 4 trận ở Ngoại hạng Anh kể từ khi có Bruno Fernandes, MU bất bại trong đó có 2 thắng và 2 hòa. Mới nhất, Fernandes sút xa đẹp mắt giúp MU gỡ hòa 1-1 trước Everton ở Premier League. 

Scholes hết lời khen ngợi Bruno Fernandes

Scholes hết lời khen ngợi Bruno Fernandes

Cầu thủ người Bồ liên tục ghi bàn và kiến tạo, anh đang là một trong những niềm hy vọng giúp MU hy vọng vào vé dự C1 mùa tới và những danh hiệu. Huyền thoại MU, Paul Scholes hết lời khen ngợi tiền vệ Bruno Fernandes sau những màn trình diễn ấn tượng của tiền vệ này.

“Cậu ấy là một tài năng lớn, cậu ấy đang cho thấy khả năng hòa nhập rất tốt cùng MU. Hãy tưởng tượng trong một vài tháng tới, khi Fernandes hòa nhập hơn. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ trở thành cầu thủ quan trọng nhất của MU trong nhiều năm tới, cậu ấy sẽ giúp MU chinh phục nhứng thử thách mới”.

Solskjaer đã hết lời khen ngợi Fernandes sau khi giúp MU khai thông thế bế tắc trước Everton, thừa nhận đã mang đến cho CLB một cú hích lớn vào cuối mùa giải. Bản thân tuyển thủ Bồ Đào Nha vẫn chưa hài lòng với bản thân. Anh khẳng định còn có thể làm tốt hơn nhiều ở 1/3 cuối sân đối phương.