Sergio Ramos bỗng hóa thiên thần trong mắt đối thủ

Tiền đạo Joshua King đưa ra nhận xét bất ngờ về đồng nghiệp thi đấu ở vị trí trung vệ bên kia chiến tuyến sau trận Tây Ban Nha 2-1 Na Uy ở vòng loại Euro 2020.

Tây Ban Nha đã có khởi đầu suôn sẻ ở vòng loại Euro 2020 với chiến thắng 2-1 trước Na Uy trên sân nhà. Cả Joshua King và Sergio Ramos đều có tên trên bảng tỷ số, với ngôi sao Real Madrid chính là chủ nhân của bàn thắng ấn định ba điểm cho La Roja sau quả penalty thành công theo phong cách Panenka.

Sergio Ramos

Bên cạnh trình độ chuyên môn và đẳng cấp không thể bàn cãi, Ramos cũng luôn gắn liền với những tai tiếng, chỉ trích bởi lối chơi thô bạo và tiểu xảo. Danh xưng oái ăm “Vua thẻ La Liga” chính là bằng chứng nói lên tất cả - trung vệ 33 tuổi đang vô đối với kỷ lục thẻ vàng và thẻ đỏ trong lịch sử giải đấu.

Tuy nhiên sau màn so tài ở Mestalla, Valencia, King đã đưa ra nhận xét bất ngờ về Ramos bất chấp thường xuyên đối đầu và va chạm trực tiếp với nhau bên phần sân Tây Ban Nha. Phát biểu của tiền đạo người Na Uy hiện đang thuộc biên chế CLB Bournemouth:

“Ramos mang tiếng là một cầu thủ xấu chơi và thô bạo bẩn thỉu, nhưng tôi cũng không nhớ mình đã đối đầu với một trung vệ nào tốt tính hơn anh ấy. Tôi chưa xem tất cả các trận đấu của Ramos nhưng tôi nghĩ rằng tất cả các pha xử lý của anh đều sạch sẽ. Ramos và tôi, mỗi người đã thắng trong một số pha tranh chấp tay đôi với nhau. Tất cả đều công bằng, minh bạch và làm nên một trận đấu hay.”