Siêu tiền đạo của Dortmund tiết lộ thần tượng

Đích thân tiền đạo Haaland của Dortmund tiết lộ anh thần tượng Ronaldo, cầu thủ đang khoác áo Juventus.

Haaland gia nhập Dortmund từ Salzburg vào tháng 1 vừa qua với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm rưỡi. Tuyển thủ quốc gia Na Uy đã ghi 28 bàn thắng sau 22 lần ra sân trong màu áo đội bóng nước Áo, sau khi tới Đức anh tiếp tục chơi tốt với 12 bàn sau 11 trận.

Haaland thần tượng Ronaldo

Haaland thần tượng Ronaldo

Dortmund chỉ phải bỏ ra 20 triệu euro để có Haaland, song ở thời điểm hiện tại MU hoặc Real Madrid chấp nhận chi tới 80 triệu euro qua đó thuyết phục đội bóng vùng Ruhr nhả ngôi sao của mình. Trong một phát biểu mới đây, đích thân tiền đạo Haaland của Dortmund tiết lộ anh thần tượng Ronaldo, cầu thủ đang khoác áo Juventus.

"Điều tôi thích nhất ở Ronaldo là sự khát khao chiến thắng, khát khao thành công cùng tinh thần thi đấu chuyên nghiệp. Bạn có thể nhận ra điều đó trên khuôn mặt của CR7. Anh ấy là một trong những thần tượng của tôi, tất nhiên tôi muốn có một sự nghiệp vĩ đại như anh ấy".

Tiền đạo 19 tuổi cũng đưa ra nhận định về người đồng đội Jadon Sancho tại Dortmund: "Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời, những chỉ số, thống kê đã chứng minh quá sức thuyết phục. Những gì Sancho đã cống hiến cho BVB mùa này rất xuất sắc. Anh ấy còn tiến bộ và chơi hay hơn nữa ở thì tương lai,".