Tân binh Khánh Hòa nhấn chìm TP.HCM tại Thống Nhất

(VOH) - Bại trận trước Khánh Hòa ngay tại sân Thống Nhất là trận thua thứ 3 liên tiếp sau 3 vòng đấu đầu tiên tại V-League 2023 của TP.HCM.

TP Hồ Chí Minh (TP.HCM) tại V-League 2023 không còn là ứng viên cho chức vô địch khi mà trong đội hình của họ không có được những gương mặt sáng có thể giúp họ theo đuổi danh hiệu. Ngược lại là TP.HCM phải thi đấu hết mình để nhằm có được xuất trụ hạng.

Thực tế sau hai vòng đấu đầu tiên, TP.HCM dù đã rất nỗ lực nhưng đều nhận thất bại. Đến lượt trận thứ 3, thầy trò HLV Vũ Tiến Thành hy vọng sẽ có được 3 điểm đầu tiên khi được trở lại sân nhà Thống Nhất và chỉ phải đón tiếp tân binh Khánh Hóa.

Tân binh Khánh Hòa nhấn chìm TP.HCM tại Thống Nhất
Tân binh Khánh Hòa nhấn chìm TP.HCM tại Thống Nhất.

Cũng tương tự TP.HCM, Khánh Hòa cũng đã toàn thua sau hai vòng đầu tiên, họ cũng sẽ phải rất nỗ lực tại mùa này để trụ hạng. Tưởng chừng Khánh Hòa sẽ lép vế trước “chiến hạm đỏ” ở trận đấu này nhưng ngược lại họ đã thi đấu vô cùng tự tin và có được kết quả mỹ mãn.

Đội khách dồn đội hình lên cao ở những phút đầu trận và tạo ra những cơ hội tương đối đáng chú ý. TP.HCM sau đó cố gắng lấy lại thế trận và tạo ra được những cơ hội ngon ăn nhưng các chân sút đã không tận dụng tốt.

Trong khi hàng công bế tắc, thì hàng thủ TP.HCM lại mắc sai lầm ở phút 39. Họ tạo ra khoảng trống quá lớn để Ryan Ha thoát xuống và dứt điểm chính xác làm tung lưới thủ thành Hữu Nghĩa. 1-0 cũng là tỷ số của hiệp 1.

Sang hiệp 2, TP.HCM tiếp tục cho thấy quyết tâm rất cao. Họ không chấp nhận thất bại ngay trên sân nhà. Nhưng phải nói rằng các chân sút của TP.HCM đã có ngày thi đấu hoàn toàn dưới sức.

Tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn thắng, TP.HCM đã phải nhận bàn thua thứ 2 ở phút 83. Khánh Hòa triển khai bóng tốt ở cánh trái, sau đó là những pha bật nhả chính xác để Thành Nhân đệm lòng ấn định tỷ số chung cuộc 2-0 cho đội khách.

Với 3 điểm ở trận cầu này, Khánh Hòa tạm vươn lên vị trí thứ 8, trong khi đội chủ sân Thống Nhất tụt thẳng xuống vị trí bét bảng.