Thắng trên sân Frankfurt, Napoli đặt một chân vào tứ kết Cúp C1

(VOH) - Frankfurt trên sân đã để thua cách biệt trước Napoli. Lợi thế ở trận lượt đi vòng 1/8 Cúp C1 2022/23 giúp đại diện Italia có lợi thế lớn ở trận lượt về trên sân nhà.

Napoli tiếp tục cho thấy sức mạnh và phong độ vô cùng ổn định tại mùa giải năm nay khi có được chiến thắng nhẹ 2-0 trên sân Frankfurt tại lượt đi vòng 1/8 Cúp C1 2022/23.

Thắng lợi cách biệt trên sân đối thủ và việc được chơi trên sân nhà ở trận lượt về diễn ra vào ngày 16/3 là lợi thế lớn với đại diện Italia. Thất bại khiến cánh cửa đi tiếp của đại diện nước Đức gần như không còn.

Thắng trên sân Frankfurt, Napoli đặt một chân vào tứ kết Cúp C1
Osimhen tiếp tục tỏa sáng giúp Napoli thăng hoa,

Với tinh thần lên cao sau khi tạo ra khoảng cách 15 điểm với đội bám đuổi trong cuộc đua vô địch Serie A, Napoli dù làm khách nhưng đã nhập cộc đầy chủ động và dồn ép Frankfurt.

Ở trận đấu này, Napoli có đến 70% thời lượng kiểm soát bóng. Tung ra tổng cộng 18 pha dứt điểm và có đến quá nửa trong số này trúng đích. Còn chủ nhà, họ chỉ tung ra được 5 pha dứt điểm và chỉ có 1 lần trúng đích.

Trong số những lần bắn phá trúng đích của mình, Napoli đã 2 lần đưa bóng vào lưới Frankfurt. Phút 39, Lozano có pha bứt tốc ấn tượng trước khi căng ngang cho Osimhen nhoài người dứt điểm cận thành làm tung lưới Frankfurt.

Đến phút 65, Kvaratskhelia có pha giật gót kỹ thuật tạo điều kiện cho Di Lorenzo thực hiện cú cứa lòng khiến Trapp dù rất nỗ lực bay người cũng không thể cứu thua cho đội chủ nhà.

Ở trận đấu này, Napoli đã một lần lỡ cơ hội ghi bàn do Kvaratskhelia thực hiện hỏng quả phạt 11m ở phút 35. Không những thế, đội khách còn được chơi hơn người ở phút 58 khi Kolo Muani nhận thẻ đỏ rời sân sau pha đạp thẳng vào chân Anguissa.

Nếu chắc chiu hơn các cơ hội, tỷ số chắc chắn không dừng lại con số 2-0 cho Napoli. Dẫu sao, thắng lợi này cũng là quá đủ để đội khách hài lòng.