Thầy Park lo âu về tình hình sức khoẻ của các học trò

Một trong những vấn đề khiến HLV Park Hang Seo lo lắng nhất khi hành quân đến Thái Lan là tình hình sức khoẻ của các tuyển thủ Việt Nam.

Một trong những vấn đề được thầy Park quan tâm trong buổi tập đầu trên đất Thái là tình hình sức khoẻ của các tuyển thủ, khi ông hỏi han từng người trong quá trình khởi động. Chiến lược gia người Hàn Quốc cũng tạo ra sự gần gũi khi tập chạy cùng toàn đội.

Trong buổi tập đầu tại Thái Lan, HLV Park Hang Seo tỏ ra khá trầm tư.

Vào đầu buổi tập, thầy Park liên tục hỏi riêng từng cầu thủ.

Chiến lược gia người Hàn Quốc đặc biệt quan tâm đến những cầu thủ của Hà Nội FC như Duy Mạnh, Hùng Dũng,... khi nhóm này lên tuyển muộn do phải đá trận bán kết lượt về AFC Cup 2019 tại Turkmenistan.

Văn Kiên được thầy Park quan tâm đặc biệt bởi trong bối cảnh Trọng Hoàng chấn thương, cầu thủ này được coi là lựa chọn thay thế bên hành lang cánh phải.

Dù đang có nhiều trung phong như Anh Đức, Hà Minh Tuấn nhưng thầy Park vẫn quan tâm đến Tiến Linh khi tiền đạo trẻ của Becamex Bình Dương không chỉ đóng góp tại ĐTQG, mà sẽ là nhân tố chủ chốt tại ĐT U22 Việt Nam ở SEA Games 2019 cũng như VCK U23 châu Á 2020.

Khi toàn đội tập chạy, HLV Park Hang Seo cũng tham gia cùng các học trò.

Đây là cách mà chiến lược gia người Hàn Quốc kéo gần khoảng cách với các cầu thủ.

Làm nóng người, thầy Park sau đó cởi áo khoác ngoài để tiếp tục theo dõi ĐT Việt Nam tập luyện.

HLV Park Hang Seo trao đổi khá lâu với bác sĩ Choi Ju Young về tình hình sức khoẻ của các cầu thủ ĐT Việt Nam.

Như thường lệ, thầy Park chỉ cho phép giới truyền thông tác nghiệp trong 25 phút đầu buổi tập. Sau đó, ông thầy người Hàn Quốc yêu cầu các phóng viên và NHM rời đi để ĐT Việt Nam tập chiến thuật.