Thibaut Courtois “vả” thẳng vào mặt Anthony Martial

Trong một cuộc hỏi đáp giữa Thibaut Courtois và đồng đội ở tuyển Bỉ - Jan Vertonghen, thủ môn của Real Madrid đã nói lời bất ngờ về tiền đạo Anthony Martial của MU.

Bộ đôi ngôi sao của tuyển Bỉ: Jan Vertonghen và Thibaut Courtois vừa có một cuộc hỏi đáp rất thú vị trên trang cá nhân. Khi được người đồng đội Jan Vertonghen đặt câu hỏi: “Hãy kể tên 3 cầu thủ ngôi sao không thi đấu tại Euro.”

Courtois không đánh giá cao Martial
Courtois không đánh giá cao Martial

Thủ môn của Real Madrid trả lời: “Đầu tiên chắc chắn phải là Sergio Ramos, bình tĩnh để tôi tìm thêm 2 cái tên còn lại”. Khi thấy đồng đội gặp khó, trung vệ Jan Vertonghen đã gợi ý, anh nói: “Erling Haaland, Marc-Andre ter Stegen, Virgil van Dijk, Moise Kean, Miralem Pjanic hay Anthony Martial”.

Khi Vertonghen vừa nhắc đến ngôi sao của MU, Courtois ngay lập tức cắt lời. Anh nói: “Anthony Martial không phải cầu thủ ngôi sao, tôi nghĩ là như vậy”.
Anthony Martial không dự Euro 2020 cùng tuyển Pháp do dính chấn thương. Mùa giải vừa qua ngôi sao sinh năm 1995 cũng chỉ có 7 bàn cho MU. Phong độ của cựu cầu thủ Monaco đã giảm sút so với mùa giải 2019/20, và việc Courtois không đưa anh vào danh sách ngôi sao được nhiều người đồng tình.

Tương lai Martial đang được quan tâm rất nhiều. MU được cho là sẵn sàng bán cầu thủ người Pháp với giá 50 triệu bảng. Tuy nhiên, phong độ tệ hại khiến cầu thủ này không được quá nhiều đội bóng lớn quan tâm.

Ở Euro 2020, Bỉ toàn thắng ở vòng bảng. Họ tiếp tục đánh bại Bồ Đào Nha 1-0 ở vòng 1/8. Tuy nhiên, Courtois và các đồng đội dừng bước ở vòng tứ kết sau thất bại 1-2 trước Italia. ĐT Pháp thậm chí còn dừng bước sớm hơn. Họ đã thua 4-5 trước Thụy Sĩ trên chấm 11m ở vòng 1/8, trước đó hai đội hòa nhau 3-3 sau 120 phút thi đấu.