Thủ môn Bùi Tiến Dũng: "U23 Việt Nam không hề e sợ Thái Lan"

Chia sẻ trong cuộc phỏng vấn trước buổi tập sáng 12/3, thủ môn Bùi Tiến Dũng khẳng định ĐT U23 Việt Nam không hề e sợ đối thủ Thái Lan.

Bắt đầu tập trung từ ngày 6/3, ĐT U23 Việt Nam đã trải qua một tuần tập luyện để chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2020. Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ chạm trán U23 Brunei, U23 Indonesia và U23 Thái Lan với mục tiêu giành ngôi nhất bảng để có suất dự vòng chung kết.

Với mục tiêu đó, U23 Việt Nam chắc chắn sẽ có một trận cầu nảy lửa với U23 Thái Lan - chủ nhà của VCK U23 châu Á 2020. Đây là trận đấu được dự đoán sẽ rất khó khăn khi Thái Lan vẫn được đánh giá là đại kình địch của bóng đá Việt Nam trong khu vực Đông Nam Á.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng khẳng định U23 Việt Nam không hề e ngại Thái Lan. Ảnh: Như Đạt.

Tuy nhiên, thủ thành Bùi Tiến Dũng khẳng định ở thời điểm hiện tại, U23 Việt Nam không hề e ngại đối thủ: 'Em không biết trước đây như thế nào nhưng từ khi em lên đây thì không có từ sợ Thái Lan'.

Trong lần tập trung này, HLV Park Hang Seo triệu tập đến 4 thủ môn nên sẽ có người sẽ không được chọn vào danh sách chính thức. Bản thân Bùi Tiến Dũng trước đó cũng bị chấn thương theo tiết lộ của ông Chu Đình Nghiêm, HLV trưởng CLB Hà Nội.

Chia sẻ về bản thân, Bùi Tiến Dũng cho biết: 'Hiện tại, em bình phục hoàn toàn chấn thương. Lâu rồi em chưa được thi đấu, lên đây mới bắt đầu nên em cần phải thi đấu và tập luyện thêm chút thời gian nữa để lấy lại cảm giác'.

'Cả đội phải làm quen với đồng đội mới, chiến thuật mới, sơ đồ mới nên bọn em đang cố làm quen với nhau. Còn mục tiêu của bản thân em trong năm nay ở các giải đấu đều muốn được chơi, được thể hiện. Để làm được điều này, em phải nỗ lực tập luyện, ghi điểm trong mắt các thầy'.

Chia sẻ về những thủ môn còn lại tại U23 Việt Nam, Bùi Tiến Dũng khẳng định cả ba đều có chuyên môn tốt nhờ được ăn tập bài bản. Trước mắt, ĐT U23 Việt Nam dự kiến sẽ có trận giao hữu với Đài Bắc (Trung Hoa) vào 19h00 ngày 16/3 trên sân Hàng Đẫy.