Tiếp tục thắng Betis, MU thẳng tiến vào tứ kết Europa League

(VOH) - Real Betis tiếp tục nhận thất bại trước MU dù được thi đấu trên sân nhà tại lượt về vòng 1/8 Europa League 2022/23.

Rashford tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng khi ghi bàn thắng duy nhất giúp MU đá bại chủ nhà Real Betis 1-0 ở trận lượt về vòng 1/8 Europa League 2022/23. Thắng với tổng tỷ số 5-1 sau hai lượt trận, MU xứng đáng với tấm vé vào vòng tứ kết.

Thắng lợi 4-1 ở trận lượt đi trên sân nhà Old Trafford đã giúp MU có được sự tự tin cao trong chuyền hành quân đến Tây Ban Nha. HLV Ten Hag đã không ngần ngại trao cơ hội ra sân cho một số kép phụ như tài năng trẻ Pellistri, Malacia hay đội trưởng Maguire.

Tiếp tục thắng Betis, MU thẳng tiến vào tứ kết Europa League
Tiếp tục thắng Betis, MU thẳng tiến vào tứ kết Europa League.

Trước sự quyết tâm cao của chủ nhà và nhân sự không phải mạnh nhất, MU có phần lép vế sau tiếng còi khai cuộc. Ngay phút 11, bóng đã đi trúng cột dọc khung thành của thủ môn De Gea sau cú sút xa quyết đoán của lão tướng Joaquin.

Xem thêm: MU nghiền nát Betis trên sân nhà tạo lợi thế lớn trận lượt về

Betis tạo ra được khá nhiều cơ hội nhưng không thực sự nguy hiểm. MU dẫn có lại thế trận và bắt đầu có được những cơ hội của riêng mình. Cũng như đội chủ nhà, “Quỷ đỏ” cũng có một tình huống sút bóng trúng cột dọc ở phút 45+2 của Pellistri.

Sau giờ nghỉ, MU chơi chủ động hơn. Marcus Rashford có liên tiếp các cơ hội nhưng đều dứt điểm khá cẩu thả. Sau hàng loạt cơ hội bị bỏ lỡ, cuối cùng Rashford cũng đem về bàn mở tỷ số ở phút 56 vớ cú sút xa quyết đoán.

Khoảng thời gian còn lại, MU nhường thế trận nhưng Betis bất lực trong việc tìm đường vào khung thành De Gea. Thắng áp đảo ở cả hai lượt trận trước đối thủ La Liga, MU chính thức giành quyền vào chơi tứ kết Europa League.