Tiếp tục thi đấu bạc nhược, PSG thua trận thứ hai liên tiếp

(VOH) - PSG tiếp tục nhận thêm một trận thua tại Ligue 1 2022/23, lần này là ngay trên sân nhà trước Lyon tại vòng 29.

Tại vòng đấu trước, PSG trên sân nhà đã phải nhận thất bại đáng buồn 0-2 trước Rennes. Tưởng chừng đó sẽ là bài học để họ thi đấu tốt hơn ở vòng đấu này. Nhưng không, mọi chuyện lại không như ý muốn khi họ lại bại trận.

Trận thua này không khiến PSG mất ngôi đàu Ligue 1, họ hiện có 66 điếm sau 29 trận. Nhưng hai thất bại liên tiếp khiến hai đội xếp sau là Lens và Marseille đã rút ngắn khoảng cách xuống còn 6 điểm. 

Tiếp tục thi đấu bạc nhược, PSG thua trận thứ hai liên tiếp
Tiếp tục thi đấu bạt nhược, PSG thua trận thứ hai liên tiếp - Ảnh: internet

Ở trận đấu này, PSG với đội hình tốt nhất vào thời điểm này liên tục gây sức ép lên khung thành Lyon và tạo ra vô số cơ hội ăn bàn. Lần lượt các chân sút hàng đầu của chủ nhà bỏ lỡ một cách đáng tiếc.

Trong khi hàng công bế tắc, hàng thủ PSG thi đấu khá thiếu chắc chắn mỗi lần Lyon lên bóng. Phút 36, trọng tài cho đội khách hưởng phạt đền sau pha phạm lỗi của thủ môn Donnarumma với Lacazette. Nhưng Lacazette lại không thực hiện thành công.

Đọc thêm: Graham Potter chính thức nhận án “trảm tướng” của Chelse

Phút 45+2, từ pha tấn công được khởi xướng bởi Messi, trung vệ Lovren để bóng chạm tay trong nỗ lực ngăn cản Nuno Mendes, tuy nhiên trọng tài và VAR lại không cho PSG hưởng phạt đền ở tình huống này. 0-0 là kết quả của hiệp 1.

Sang tới hiệp 2, PSG vẫn cố gắng gia tăng sức ép và dứt điểm nhiều hơn. Phút 56, các hậu vệ đội chủ nhà bất lực nhìn Lyon phối hợp nhuần nhuyễn trước khi Barcola ghi bàn khai thông bế tắc.

Khoảng thời gian còn lại, Messi, Mbappe và các đồng đội cố gắng duy trì nhịp độ tấn công, dứt điểm liên tục nhưng không thể một lần đưa bóng vào lưới và chấp nhận thất bại 0-1 chung cuộc.