Chờ...

Lập hat-trick trong 7 phút, Benzema tạo cột mốc mới tại Real

(VOH) - Đương kim Quả bóng Vàng Benzema đã chứng tỏ đẳng cấp của mình khi chỉ cần 7 phút để lập hat-trick vào lưới Valladolid tại vòng 27 La Liga 2022/23.

Chỉ tiếp đón Valladolid đang trong cuộc đua trụ hạng tại vòng 27 La Liga 2022/23, Real đã không khó để có được thắng lợi đậm đà 6-0. Trong chiến thắng này, Benzema đã đóng góp 1 cú hat-trick và nó được lập chỉ trong 7 phút của hiệp 1 trận đấu.

Đây là lần đầu tiên Benzema lập hat-trick ngay trong hiệp một cho Real. Không những vậy, tiền đạo người Pháp còn vượt qua người đồng đội cũ Ronaldo để trở thành cầu thủ Real lập hat-trick nhanh nhất tại La Liga trong 30 năm qua.

Lập hat-trick trong 7 phút, Benzema tạo cột mốc mới tại Real
Lập hat-trick trong 7 phút, Benzema tạo cột mốc mới tại Real - Ảnh: internet

Cú hat-trick này cũng giúp Benzema trở lại đường đua danh hiệu "Vua phá lưới La Liga". Số 9 của Real trước đó dừng lại khá lâu ở con số 11 bàn. Với thành tích 14 bàn, Benzema vươn lên đứng thứ hai trong cuộc đua này và chỉ còn kém người dẫn đầu là Lewandowski đúng 3 bàn.

Phong độ cao của Benzema giúp HLV Ancelotti an tâm hơn trước trận lượt về bán kết cúp nhà vua Tây Ban Nha với đại kình địch Barca diễn ra vào lúc 02h00 ngày 6/4. Tiếp sau đó  một tuần, Real sẽ có cuộc đối đầu cực kỳ quan trọng với Chelsea ở tứ kết Cúp C1.

Đọc thêm: Benzema lập hat-trick trong chiến thắng 6 sao của Real

Ở trận đấu với Valladolid, Benzema có bàn thắng đầu tiên ở phút 29 với cú đánh đầu cận thành ở tầm thấp. Bàn thắng thứ hai được ghi sau đó 3 phút. Benzema nhận bóng trước vòng cấm, đi bóng qua hai cầu thủ đối phương rồi tung cú cứa lòng đẳng cấp.

Bàn thắng thứ ba tới phút 36. Benzema chạy hơi lố đà so với đường tạt bóng của Rodrygo. Không muốn mất cơ hội, tiền đạo người Pháp xoay người móc bóng và thành công trong việc đưa bóng vào lưới đối thủ.

Rodrygo (22'), Asensio (73') và Vazquez (90+1') là ba cái tên đã tỏa sáng góp công giúp Real đại thắng 6-0 chung cuộc. Chiến thắng cũng giúp Real tạm rút ngắn khoảng cách với Barca xuống còn 12 điểm trong cuộc đua vô địch La Liga.