Benzema lập hat-trick trong chiến thắng 6 sao của Real

(VOH) - Real Madrid đã có chiến thắng đậm trên sân nhà trước Valladolid ở vòng 27 La Liga 2022/23.

Nếu không có gì bất ngờ ở những vòng đấu còn lại thì cuộc đua vô địch La Liga mùa này gần như đã rõ đội giành chiến thắng, đội đầu bảng Barca giờ đây đang hơn Real tận 15 điểm và thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Mục tiêu giờ đây của Real là cố gắng duy trì các trận thắng để tiếp tục bám đuổi Barca và chờ thời cơ nếu đối thủ sảy chân. Để cụ thể mục tiêu này, mới đây “kền kền trắng” đã có thắng lợi 6-0 trên sân nhà trước Valladolid ở vòng 27 La Liga 2022/23.

Benzema lập hat-trick trong chiến thắng 6 sao của Real
Benzema lập hat-trick trong chiến thắng 6 sao của Real - Ảnh: internet

Chiến thắng giúp Real tạm rút ngắn khoảng cách với Barca xuống còn 12 điểm. Còn Valladolid chưa thể tạo ra khoảng cách an toàn với nhóm “cầm đèn đỏ” khi chỉ đang hơn đúng 1 điểm.

Đọc thêm: Hủy diệt đội chót bảng, Barca tạm hơn Real 15 điểm

Rodrygo là cầu thủ đã khai màn cho trận thắng đậm của Real ở phút 22. Asensio bất ngờ tăng tốc ở trung lộ rồi chuyền sang bên phải cho Rodrygo dứt điểm mở tỷ số. Đến phút 29, Benzema có bàn thắng nâng tỉ số lên thành 2-0.

Tiền đạo người Pháp lập cú đúp chỉ sau đó 3 phút với pha xử lý đẳng cấp trước vòng cấm. Chưa dừng lại ở đó, Benzema hoàn thành cú hat-trick ngay ở phút 36 với cú đá móc ở tư thế khá khó.

Số 9 của Real Madrid suýt chút nữa có bàn thắng thứ 4 ở phút 40 nhưng cú cứa lòng lại đi chệch cột dọc. Kết thúc hiệp một, Real có lợi thế lớn trước Valladolid.

Bước vào hiệp hai, Real chơi nhàn nhã nhưng phản công cực kỳ sắc nét và khán giả trên sân Bernabeu được ăn mừng thêm hai lần nữa. Phút 74, Asensio đem về bàn thắng thứ 5. Tới phút 90+1, Hazard kiến tạo để Vazquez ấn định tỉ số 6-0 cho Real Madrid.