Juve nuôi hy vọng dự Cúp châu Âu | Inter bất ngờ bại trận

(VOH) - Inter Milan trên sân nhà đã bất ngờ nhận thất bại trước Fiorentina, còn Juventus có chiến thắng tối thiểu trước Verona tại vòng 28 Serie A 2022/23.

Juve tiếp tục cho thấy phong độ ổn định bằng thắng lợi tối thiểu trên sân nhà trước Verona tại vòng 28 Serie A. “Lão bà” duy trì thành tích 5 trận toàn thắng trên mọi đấu trường. 

Đội bóng của Allegri hiện xếp thứ 7 với 44 điểm, kém 3 điểm so với vị trí dự cúp châu Âu của Roma, trong khi Verona xếp thứ 18 với 19 điểm, còn kém vị trí an toàn 5 điểm và đã đá nhiều hơn 1 trận.

Juve nuôi hy vọng dự Cúp châu Âu | Inter bất ngờ bại trận
Juve tiếp tục nuôi hy vọng dự Cúp châu Âu - Ảnh: internet

Đây không phải là trận đấu dễ gì với Juve. Ondrej Duda đã thử tài thủ môn Wojciech Szczesny ở những phút đầu tiên, trước khi Gleison Bremer đáp lễ với cú đánh đầu trong tư thế trống trải từ quả phạt góc đưa bóng đi thiếu chính xác.

Fabio Depaoli sau đó có cú vô lê ngoạn mục từ đường chuyền của Kevin Lasagna, đưa bóng đi chệch cột dọc khung thành Juve trong gang tấc. Và một lần nữa, đội chủ nhà trả lời bằng tình huống cố định. Milik đánh gót chuyền bóng cho Danilo dứt điểm, suýt chút nữa đem đến bàn mở tỷ số cho Bianconeri.

Đọc thêm: Hủy diệt đội chót bảng, Barca tạm hơn Real 15 điểm

Đầu hiệp 2, rốt cuộc thế bế tắc cũng bị phá vỡ từ một pha phối hợp ăn ý giữa Fabio Miretti và Manuel Locatelli, bóng tới chân Kean và tiền đạo này dễ dàng hạ gục thủ thành Lorenzo Montipò trong thế đối mặt.

Khoảng thời gian còn lại, các cầu thủ Verona đã thi đấu nỗ lực nhưng không thể có được bàn thắng dù cơ hội được tạo ra là rất nhiều.  

Juve nuôi hy vọng dự Cúp châu Âu | Inter bất ngờ bại trận
Inter bất ngờ nhận thất bại trên sân nhà - Ảnh: internet

Bất ngờ đã xảy ra tại vòng đấu này khi đội bóng đang trong tốp 4 và rất cần điểm để bảo toàn vị trí hiện tại là Inter đã bất ngờ nhận thất bại ngay trên sân nhà trước Fiorentina. 

Trận đấu giữa Inter Milan và Fiorentina diễn ra với thế trận cởi mở nhưng đã không có bàn thắng nào được ghi trong hiệp 1. Đầu hiệp 2, Romelu Lukaku có pha bỏ lỡ đáng tiếc ở cự ly chỉ 2 mét.

Tiền đạo người Bỉ hẳn tỏ ra tiếc nuối sau chỉ 5 phút sau, Fiorentina đã có bàn thắng mở tỉ số. Từ một quả phạt góc, Bonaventura đã có mặt đúng lúc đúng chỗ đánh đầu tung lưới Inter Milan. 

Đội chủ nhà dâng cao tìm bàn gỡ sau đó. Nhưng đã không thể chiến thắng được thủ môn đội khách cũng như cột dọc khung thành.