Chờ...

Nottingham và Wolves chia điểm trong trận đấu trụ hạng

(VOH) - Nottingham Forest trên sân nhà đã đánh rơi chiến thắng trước Wolverhampton ở trận đấu thuộc vòng 29 Ngoại hạng Anh 2022/23.

Cả và Nottingham Forest và Wolverhampton đều rất cần chiến thắng để có được lợi thế trong cuộc đua trụ hạng Ngoại hạng Anh mùa này. Trong một trận đấu mang tính chất quan trọng không thua gì cuộc đua vô địch, hai đội đã cầm chân nhau 1-1.

Đây là trận đấu có phần đáng tiếc cho chủ nhà Nottingham khi họ sớm có bàn dẫn trước nhưng đánh rơi chiến thắng ở những phút cuối trận. Hiện Nottingham đang có 27 điểm hơn nhóm “cầm đèn đỏ” 1 điểm, còn Wolves có 28 điểm.

Nottingham và Wolves chia điểm trong trận đấu trụ hạng
Nottingham và Wolves chia điểm trong trận đấu trụ hạng - Ảnh: internet

Với lợi thế sân nhà, Nottingham nhập cuộc tự tin và chơi ăn miếng trả miếng trước các vị khách Wolverhampton. Trong một thế trận đôi công, chủ nhà là đội tìm được bàn thắng vươn lên dẫn trước.

Phút 38, Danilo đập nhả với Gibbs White trước khi tung đường chuyền vừa tầm cho Johnson băng lên dứt điểm tung lưới Wolverhampton. Cuối hiệp 1, hai đội chơi quyết liệt buộc trọng tài phải rút ra 3 thẻ vàng, trong đó 2 dành cho Wolverhampton.

Đọc thêm: Hủy diệt Leeds, Arsenal duy trì khoảng cách 8 điểm với Man City

Sang hiệp 2, Adama Traore bị ngã trong vòng cấm của Nottingham Forest ở phút 51 nhưng sau khi xem VAR, trọng tài xác định không có penalty cho Wolverhampton. Những phút tiếp theo, Nottingham Forest có không dưới 2 cơ hội để nhân đôi cách biệt nhưng đều không thể tận dụng.

Các chân sút của Nottingham Forest hẳn sẽ phải tiếc nuối với những cơ hội bị họ bỏ lỡ bởi vì đến phút 83, Podence xử lý bình tĩnh trong vòng cấm trước khi dứt điểm quyết đoán gỡ hòa cho Wolverhampton.

Trận đấu khép lại với tỷ số 1-1 cùng 8 thẻ vàng được trọng tài rút ra, trong đó 5 thuộc về “Bầy sói”.