Bournemouth hạ đội bóng có phong độ cao để tạm thoát hiểm

(VOH) - Bournemouth trên sân nhà đã có chiến thắng vô cùng quan trọng trước Fulham để tạm thoát nhóm “cầm đèn đỏ” tại vòng 29 Ngoại hạng Anh 2022/23.

Bournemouth nằm trong nhóm xuống hạng trước khi bước vào trận đấu tiếp đón Fulham trên sân nhà ở vòng 29 Ngoại hạng Anh 2022/23. Chủ nhà rất cần điểm nhưng trước Fulham đang có phong độ cao thì rất khó để họ có thể hy vọng điều gì.

Nhưng trong một trận đấu chơi đầy quyết tâm và quả cảm, Bournemouth đã có chiến thắng ngược 2-1 trước đối thủ. Kết quả này khiến Fulham tụt xuống vị trí thứ 10 trên BXH Ngoại hạng Anh. Còn Bournemouth thoát nhóm “cầm đèn đỏ” với 1 điểm nhiều hơn.

Bournemouth hạ đội bóng có phong độ cao để tạm thoát hiểm
Bournemouth hạ đội bóng có phong độ cao để thoát nhóm xuống hạng - Ảnh: internet

Pereira là người sớm mang về bàn mở tỷ số cho Fulham ở phút 16. Đây là tình huống chứng kiến cựu sao MU có pha di chuyển hợp lý, rồi sau đấy tung ra cú sút chìm chính xác tung lưới Bournemouth.

Trong suốt hiệp một, Fulham tạo ra sự chủ động và tạo ra nhiều cơ hội. Nếu tận dụng tốt hơn, họ có thể ghi được nhiều hơn 1 bàn trước Bournemouth. Phung phí cơ hội, đội khách đã phải trả giá trong hiệp 2.

Đọc thêm: Thua đau Aston Villa, Chelsea tụt xuống nửa dưới BXH Ngoại hạng Anh

Tavernier mở màn hiệp hai bùng nổ cho Bournemouth với siêu phẩm cứa lòng vào góc chết khung thành  Fulham vào phút 50. Đến phút 79, Solanke giúp chủ nhà dẫn trước khi chớp thời cơ nhanh từ tình huống đẩy bóng ra của thủ thành Fulham.

Fulham trong hiệp hai có vài cơ hội tốt nhưng họ không tận dụng được. Chung cuộc, Fulham đành nhận trận thua cay đắng với tỷ số 1-2 trước Bournemouth. Đây là chiến thắng không thể quan trọng hơn trong cuộc đua trụ hạng với Bournemouth.