Tiết lộ bất ngờ vụ Mane tới Liverpool

Theo thông tin được Goal đăng tải, trước khi cập bến Liverpool, tiền đạo Sadio Mane đã đàm phán với MU.

Trong màu áo Southampton, tiền đạo Sadio Mane thi đấu bùng nổ. Sau đó anh cập bến Liverpool và đang trở thành ngôi sao quan trọng của đội bóng này. Mùa giải 2018/19, Mane cùng với Salah và Aubameyang là 3 cầu thủ giành danh hiệu Vua phá lưới Ngoại hạng Anh. Mane đang cùng với Salah và Firmino hợp thành bộ ba tàn phá mọi hàng thủ.

Mane nhận được lời đề nghị từ MU trước Liverpool

Mane nhận được lời đề nghị từ MU trước Liverpool

Theo thông tin được Goal đăng tải, trước khi cập bến Liverpool, tiền đạo Sadio Mane đã đàm phán với MU. Cụ thể, vào Hè năm 2016, BLĐ Quỷ đỏ đã bí mật đàm phán với ngôi sao người Senegal. Thậm chí Mane còn nhận được lời đề nghị từ MU trước Liverpool, nhưng sau khi suy nghĩ kỹ anh đã chọn The Kop. Đích thân Mane chia sẻ

“Trước khi Liverpool đưa ra lời đề nghị, tôi thực sự gần với thỏa thuận khi thậm chí đã gặp gỡ với những đại diện của MU. Tôi đã nói chuyện với HLV của họ lúc đó là Van Gaal, tôi cũng đã cân nhắc về khả năng tới Old Trafford. Tuy nhiên, nhưng trong cùng một tuần, Jurgen Klopp đã gọi cho tôi. Ông ấy nói cần tôi trong kế hoạch của mình”.

“Tôi đã suy nghĩ giữa MU và Liverpool, sau đó đã chọn Anfield. Tôi nghĩ rằng lối chơi mà HLV Klopp vận hành phù hợp với lối chơi của mình. Tôi không hề ân hận khi tới Liverpool, tôi nghĩ rằng mình đã đúng khi chọn Anfield là điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp”.

C.T