Tin bóng đá 02/03: Berbatov hết lời khen ngợi Lukaku

Romelu Lukaku vừa bùng nổ trong trận thắng Crystal Palace, cựu sao MU, Dimitar Berbatov đã lên tiếng khen ngợi chân sút người Bỉ.

Mùa giải này, tiền đạo Romelu Lukaku không chơi quá bùng nổ. Dưới thời HLV Jose Mourinho cầu thủ người Bỉ được trọng dụng nhưng không thể hiện được khả năng của mình, khi HLV Solskjaer tiếp quản Old Trafford ngôi sao 25 tuổi bị đẩy lên băng ghế dự bị. Hiện tại Lukaku phải ngồi dự bị cho Rashford, anh chỉ tìm kiếm cơ hội ra sân từ băng ghế dự bị.

Berbatov khen ngợi Lukaku

Berbatov khen ngợi Lukaku

Trong trận đấu với Crystal Palace ở vòng 28 Ngoại hạng Anh 2018/19, Rashford dính chấn thương và cơ hội đã đến với Romelu Lukaku. Ngôi sao người Bỉ đã tận dụng rất tốt cơ hội của mình để ghi 2 bàn thắng. Romelu Lukaku vừa bùng nổ trong trận thắng Crystal Palace, cựu sao MU, Dimitar Berbatov đã lên tiếng khen ngợi chân sút người Bỉ.

“Lukaku là một chân sút tốt, cậu ấy đang quyết tâm cạnh tranh vị trí đá chính ở Old Trafford. Những gì cậu ấy thể hiện trước Crystal Palace cho thấy cậu ấy muốn ra sân thi đấu như thế nào. Với cú đúp tại Selhurst Park, tôi nghĩ Lukaku xứng đáng đá chính trước Southampton. Cậu ấy cũng cho thấy mình đâu chỉ biết chơi ở mỗi vị trí trung phong”.

“Mùa giải này, Lukaku chơi ở rất nhiều vị trí, cậu ấy có thể dạt cánh nhường vị trí trung phong cho Rashford. Không chỉ ghi bàn, Lukaku còn có thể kiến tạo. Nhìn quả tạt cho Lingard ở trận hòa Liverpool, tôi liên tưởng đến Xavi hay Iniesta. Tôi tin Lukaku sẽ tiếp tục chơi tốt ở những trận đấu tới, cậu ấy xứng đáng được đá chính ở thời điểm hiện tại”.