Tin tức Man City 02/03: Pep tiết lộ tương lai Gundogan

HLV Pep Guardiola nói về tương lai tiền vệ Ilkay Gundogan, ông thầy người TBN khẳng định cầu thủ 28 tuổi vẫn chưa đồng ý ký hợp đồng mới.

Mùa giải này, Ilkay Gundogan là một trong những cầu thủ quan trọng của Man City. Ngôi sao sinh năm 1990 được HLV  Pep Guardiola sử dụng thường xuyên, anh cũng làm rất tốt nhiệm vụ của mình. Hợp đồng của tiền vệ người Đức với Man xanh sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải tới, đội chủ sân Etihad đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với cầu thủ này nhưng chưa thành công.

Pep tiết lộ Gundogan chưa ký hợp đồng mới với Man City

Pep tiết lộ Gundogan chưa ký hợp đồng mới với Man City

Mới đây, Gundogan nói về tương lai của mình, anh khẳng định: “Bây giờ chưa phải thời điểm gia hạn hợp đồng mới, tôi đang tập trung hoàn toàn vào thi đấu. Tôi muốn đợi đến năm cuối hợp đồng rồi mới quyết định gia hạn. Năm nay tôi đã bước sang tuổi 29, hợp đồng tới có lẽ là bản giao kèo lớn cuối cùng trong sự nghiệp của tôi, bởi vậy tôi phải suy nghĩ kỹ”.

Mới nhất, HLV Pep Guardiola nói về tương lai tiền vệ Ilkay Gundogan, ông thầy người TBN khẳng định cầu thủ 28 tuổi vẫn chưa đồng ý ký hợp đồng mới: “Cậu ấy đang là cầu thủ quan trọng của Man City. Mùa đầu tiên cậu ấy dính chấn thương, nhưng sau đó cậu ấy bình phục và chơi rất tốt. Chúng tôi muốn gia hạn hợp đồng với Gundogan, cậu ấy biết điều đó”.

“Tôi xác nhận Man City vẫn chưa gia hạn với Gundogan, chúng tôi đang nỗ lực thuyết phục cậu ấy ký hợp đồng mới. Quyết định không thuộc về chúng tôi, mọi thứ phụ thuộc hoàn toàn vào cậu ấy. Tôi chỉ nói rằng tôi muốn cậu ấy ký hợp đồng mới. Nhưng nếu cậu ấy không muốn, chúng tôi không thể làm gì khác.”